Tuesday, March 4, 2014

Trộm bất thành, dùng súng điện bắn người truy đuổi cướp xe

Thứ Ba, 04/03/2014 - 07:59

(Dân trí) - Đang trộm chiếc xe máy thì hai tên “đạo chích” bị người dân phát hiện, truy đuổi. Trong lúc tháo chạy các đối tượng này đã dùng súng điện bắn bị thương một người rồi cướp chiếc xe máy của nạn nhân hòng tẩu thoát.

Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Vân (31 tuổi, quê Gia Lai) và Phan Văn Định (35 tuổi, quê Tây Ninh) để điều tra về hành vi “Trộm cướp tài sản”.
Theo điều tra ban đầu, chiều 1/3, Vân và Định lang thang đến xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng) thấy một chiếc xe máy của người dân để trước nhà nên nảy sinh ý định trộm cắp. Khi cả hai đang phá khóa thì bị chủ nhà phát hiện, truy hô. Nghe tiếng hô hoán, anh Nguyễn Xuân Tới (39 tuổi, người địa phương) lập tức dùng xe máy truy đuổi.
Gần áp sát được bọn trộm, bất ngờ anh Tới bị tên Định móc súng điện bắn trúng người làm ngã xuống đường. Ngay sau đó, hai tên “đạo chích” cướp chiếc xe máy của nạn nhân bỏ chạy. Cùng thời điểm này, lực lượng công an xã Thanh Tuyền đi tuần tra đã bao vây, bắt gọn được hai đối tượng này.
Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cũng trong chiều 1/3, tại ấp Long Bình, xã Khánh Bình( huyện Tân Uyên) do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Đoàn Văn Tư (18 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) đến nhà Bùi Thị Hiếu (24 tuổi, ở ấp Long Bình) dùng súng bắn bị thương bà Thạch Thị Nga (49 tuổi, mẹ của Hiếu). Ngay sau đó, tên Tư bị một số người trong gia đình Hiếu dùng dao và gậy đánh bị thương.
Tại hiện trường, Công an địa phương đã thu giữ 1 khẩu súng cabin, 15 viên đạn và 1 vỏ đạn.
Hiện các vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thế Phong

No comments:

Post a Comment