Tuesday, March 4, 2014

Nữ sinh Ngân hàng bị cán 2 lần tại Xã Đàn


(Xã hội) - Theo thông tin mới nhận được, nạn nhân bị đâm xe 2 lần là sinh viên Hoàng Thị Quyên (SN 1993, theo học tại Trung tâm Đào tạo và hợp tác quốc tế, Học viện Ngân hàng).


Trao đổi với PV sáng nay (4/3), ông Trần Đức Long (Phó phòng Quản lý người học, Học viện Ngân hàng) cho biết, người gặp tai nạn đêm qua tại Xã Đàn là sinh viên Hoàng Thị Quyên đang theo học tại Trung tâm Đào tạo và hợp tác quốc tế, Học viện Ngân hàng.
Ông Long cho biết thêm, hiện nay nhà trường chưa nhận được thông tin từ phía gia đình nữ sinh này.
Trước đó, vào khoảng 23h ngày 3/3 tại khu vực đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), nạn nhân khi băng qua đường đã bị chiếc ô tô chạy với tốc độ cao tông trọng thương. Chưa dừng lại ở đó, tài xế đã lùi lại cán tiếp lên người nữ sinh này lần thứ hai.
Tài xế đã lùi lại cán tiếp lên người cô gái lần thứ hai khiến nạn nhân nguy kịch.
Theo một số nhân chứng, khi cô gái bị đâm lần thứ nhất đã cố gắng gượng dậy, nhưng tài xế tiếp tục cán qua người cô gái này thêm 1 lần nữa khiến mặt mũi biến dạng và làm nạn nhân bị thương nặng. Theo xác minh ban đầu, lái xe có sử dụng rượu.
Vết máu tại hiện trường.
Nạn nhân đã ngay lập tức được chuyển đến BV Xanh-Pôn lúc 23h15. Theo các bác sĩ ở đây cho biết nạn nhân đang trong cơn nguy kịch. Nạn nhân bị vỡ màng não và gãy tay phải nhưng vẫn chưa ảnh hưởng đến tính mạng.
Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách.
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rồ ga bỏ trốn, người dân đã dùng xe máy truy đuổi chiếc xe gây tai nạn. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội). Tài xế đã được đưa về cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân tên Hoàng Thị Q. (SN 1993, quê ở TP Vinh, Nghệ An), hiện là sinh viên Học Viện Ngân Hàng.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan công an bắt giữ tài xế và phương tiện gây tai nạn để phục vụ công tác điều tra.
Sáng nay (4/3), cơ quan công an sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Vụ việc lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn tương tự đã từng xảy ra tại Phú Thọ. Vào khoảng 12h trưa ngày 26/2, tại huyện Lâm Thao, Phú Thọ. Vào thời điểm trên, ông Đặng Huy Trường (SN1965, trú tại khu 8, xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, hiện đang là Phó Bí thư Đảng ủy xã Xuân Huy) trên đường đi dự hội nghị tại xã Tứ Xã (huyện Lâm Thao) về đến khu 7 xã Tứ Xã (cách cổng UBND xã Tứ Xã 100 m) thì bị một xe ô tô húc vào từ phía sau.
Vụ va chạm trên khiến xe máy mang BKS: 19 S1- 082.72 do ông Trường điều khiển cày lết trên mặt đường hơn 10 m, nạn nhân bị đập đầu xuống đường và chảy rất nhiều máu. Còn chiếc ô tô mất lái, lao lên phía trước cách vị trí va chạm khoảng 30 m nữa.
Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, những người trên xe ô tô đã không dừng lại mà nhấn ga đi khỏi hiện trường. Theo chị gái của nạn nhân, lúc xảy ra tai nạn trên xe có 2 cán bộ Công an huyện Lâm Thao và 1 người là cán bộ công an xã Tứ Xã. Người điều khiển xe ô tô gây tai nạn mang BKS: 19C - 017.88 do ông Nguyễn Mạnh Cường (cán bộ Công an huyện Lâm Thao).
Do mất nhiều máu, đến 15h30 cùng ngày ông Đặng Huy Trường đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Sau khi nhận được phản ánh từ gia đình nạn nhân, cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã triệu tập 3 người điều khiển và ngồi trên xe ô tô BKS 19C – 017.88 gây ra vụ tai nạn này để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu cơ quan công an xác nhận có 2 người thuộc cán bộ Công an huyện Lâm Thao và người còn lại là cán bộ Công an xã Tứ Xã.


N.L (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment