Tuesday, March 4, 2014

Con trai của trưởng công an xã là trộm cướp!

CÀ MAU (NV) Con trai của ông thiếu tá, trưởng công an một xã thuộc huyện Ðầm Dơi, tỉnh Cà Mau vừa bị bắt vì một mình đột nhập vào nhà một cư dân ở thị trấn Ðầm Dơi khuya đêm 2 tháng 3, 2014.

Theo tài liệu điều tra của công an huyện Ðầm Dơi, tỉnh Cà Mau, vào đêm nói trên, kẻ cướp đột nhập vào nhà của bà Trịnh Tùng Dân, ngụ tại khóm 1, thị trấn Ðầm Dơi toan trộm tài sản. Không may cho nghi can, người nhà bà Dân phát giác được liền tri hô cầu cứu. Kẻ trộm vùng chạy ra ngoài vuông tôm của bà Dân nằm ở đó lẩn trốn.



Con trai ông trưởng công an bị bắt, được khoanh trong vòng tròn. (Hình: báo Thanhh Niên)

Theo báo Thanh Niên, kẻ trộm bị lùng bắt sau đó, được đưa về đồn công an huyện thẩm vấn. Tại đây, người ta mới biết ra, kẻ trộm tên Lê Sơn Tùng, 26 tuổi, cư dân thị trấn Ðầm Dơi, con trai của một ông thiếu tá, trưởng công an một xã nọ cũng thuộc huyện Ðầm Dơi.

Cuộc thẩm vấn tiến hành sau đó làm lòi thêm vụ trộm khác xảy ra tại nhà của bà Trần Hồng Sa, 52 tuổi, ở gần nhà của bà Trịnh Tùng Dân chừng một tháng về trước. Lê Sơn Tùng thừa nhận chính là thủ phạm cả hai vụ trộm nói trên. Lần đó, Tùng dùng dao uy hiếp, buộc bà Sa nộp tiền và một số nữ trang cho ông, dọa giết chết nếu khổ chủ kháng cự. Tùng đánh bà này mang thương tích trước khi bỏ chạy, và không mang theo được bất kỳ tài sản nào.

Sau lần cướp không thành kể trên, Lê Sơn Tùng lại đột nhập nhà của bà Trịnh Tùng Dân định cướp, chẳng may bị phát giác và bị bắt. Chiều ngày 4 tháng 3, 2013, công an huyện Ðầm Dơi cho biết, nội vụ đang còn trong vòng điều tra.

'Ngủ' với vợ người
Mặt khác, tại huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, dân làng Thành Thiện thuộc huyện này đã vây bắt quả tang và lôi “gian phu” ra đánh đập một trận nhừ tử vì biết ông này là quan chức của xã Thiệu Thành, thuộc huyện Thiệu Hóa.



Một trong những vụ đánh ghen nhắm vào cán bộ tỉnh ủy tỉnh nọ từng gây chấn động dư luận. (Hình: VTC News)

Báo mạng VietNamNet dẫn lời một số nhân chứng cho biết, vào đêm 25 tháng 2, người trong xóm bắt quả tang ông phó bí thư đảng ủy xã Thiệu Thành tên Ðỗ Tuấn N., 42 tuổi đang ở trong phòng của bà GTH, 40 tuổi. Cả hai người đều không mảnh vải che thân. Cho rằng ông phó bí thư làm điều tồi bại, dụ dỗ người đàn bà có chồng đang đi làm xa, người dân trong xóm bao vây, lôi ông N. ra trước nhà đánh đập một trận tơi bời.

Một số nhân chứng còn nói rằng, có người thấy ông N. thường xuyên lui tới nhà của bà H. nên sinh nghi, cuối cùng bắt được quả tang.

No comments:

Post a Comment