Tuesday, March 4, 2014

Hài Vân Sơn là cháu ruột Nguyễn tấn Dũng Thủ tướng CSVN !

Nghệ sĩ được mến mộ ở hải ngoại chính thức về nước thành lập trung tâm Vân Sơn.


Danh hài Vân Sơn về nước mở trung tâm sản xuất âm nhạc
Charlie Nguyễn chính là đạo diễn của Trung tâm Vân Sơn tại Mỹ từ trước đến nay. Anh chụp ảnh cùng danh hài Vân Sơn.
Nguyễn Dương, anh ruột của Vân Sơn


Nguyễn Tấn Dũng
 

Thêm thằng Cộng con ra mắt.

Bài viết đăng trong nước:
Nghệ sĩ được mến mộ ở hải ngoại chính thức về nước thành lập trung tâm Vân Sơn.

Chiều 24/10, nghệ sĩ hải ngoại Vân Sơn có buổi họp báo ra mắt truyền thông trong nước tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên danh hài có cuộc gặp gỡ chính thức để công bố việc anh trở về Việt Nam hoạt động và thành lập Trung tâm Vân Sơn. Gia đình Vân Sơn có 2 anh em, Nguyễn Dương là anh cả chồng của nghệ sĩ Thu Tuyết. Cậu ruột là Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng, thân mẫu Vân Sơn là em gái của Th.T Dũng.


Nghệ sĩ Vân Sơn cho biết, các chương trình quay hình tại Việt Nam sẽ được thực hiện theo đúng quy trình y như những số đã quay tại Mỹ và các nước khác trước đó. Với những quy tắc riêng của Việt Nam, Vân Sơn sẽ hoàn toàn tuân thủ và thực hiện chương trình theo kiểu "đảng lãnh đạo xuyên suốt". Tuy nhiên, có một sự thay đổi nhỏ là người đồng hành với anh trong các số tiếp theo của DVD là nhạc sĩ Đức Huy. Đức Huy đảm nhận vai trò dẫn chương trình thay cho gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm qua là MC Việt Thảo. Nhạc sĩ Nguyễn Hà được Vân Sơn mời cộng tác, phụ trách về phần âm nhạc.Vân Sơn chia sẻ, anh là người thích đương đầu với khó khăn, thử thách. Vì vậy, anh rất vui mừng vì sau thời gian được gia đình động viên trở về, anh đã được họ hàng, đặc biệt là cậu ruột Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng giúp đỡ về nước làm việc. Sắp tới, trung tâm của anh sẽ có đêm diễn ra mắt khán giả Việt Nam vào 21/12 tại quận 7, TP HCM. Đây là chương trình thứ 50, và cũng là thời điểm đánh dấu 20 năm hoạt động của trung tâm. Đêm diễn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và hải ngoại, được quay hình và phát hành dưới dạng DVD trên toàn thế giới. Dự kiến, ban tổ chức phát hành khoảng 10.000 vé.


Chương trình đại nhạc hội Vân Sơn từ số 1 đến số 50 đều do Charlie Nguyễn làm đạo diễn. Vân Sơn chia sẻ, anh và Charlie là anh em bà con, do vậy họ quen thân nhau từ nhỏ. Trong mắt Vân Sơn, Charlie là người rất hợp tính và có sức ảnh hưởng đến anh. Còn với Charlie, Vân Sơn tuy là đàn anh nhưng luôn tôn trọng mọi sự sáng tạo của anh trong công việc. Đó là lý do chính khiến họ có thể hợp tác với nhau suốt 20 năm qua mà không xảy ra mâu thuẫn gì. 


Vân Sơn là một trong những danh hài nổi tiếng nhất tại hải ngoại. Trung tâm ca nhạc mang tên anh được khán giả người Việt khắp thế giới biết đến với những chương trình ca nhạc - hài kịch đặc sắc. Từ thập niên 90, cặp danh hài Vân Sơn - Bảo Liêm đã khá đình đám với khán giả trong nước

Nguyễn Hà

4 comments:

  1. TẨY CHAY Việt cộng Vân Sơn! KHÔNG XEM, KHÔNG MUA BĂNG ĐĨA!!!! Nhiều Việt cộng nằm vùng quá.... làm sao không mất nước!??

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đành rằng Vân Sơn có họ hàng với thủ tướng Cộng Sản NT.Dũng...Nhưng bản thân anh ta có phải là CS hay không? Nói có Sách, mách có chứng thì mới thuyết phục được người khác...Bạn nghĩ thế nào ?

      Delete
  2. Hài....Nhạc chờ hài hước cực đỉnh. nhạc chờ hài hước

    ReplyDelete
  3. bằng chứng đâu ??? tôi ko tin? chỉ khi nào co bằng chứng tôi mới tin.

    ReplyDelete