Saturday, March 8, 2014

Thanh Hóa: Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông, 3 người chết

VOV.VN -Hai vụ tai nạn đã khiến 3 người chết và hơn 10 người bị thương cùng trong chiều ngày 8/3.
Khoảng 14h ngày 8/3, trên tuyến QL1A, đoạn qua địa bàn xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương - Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe container và hai xe ô tô khác, khiến 2 người chết tại chỗ, hơn 10 người bị thương phải cấp cứu.
Người dân cho biết, vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 30H - 2453, chạy hướng Thanh Hóa - Nghệ An, khi địa điểm trên thì gặp chiếc xe cẩu đang làm đường nên đánh lái tránh xe cẩu. Cùng lúc, chiếc xe du lịch 16 chỗ chở người, BKS 30K - 5146 đi cùng chiều chạy tới. Phía ngược chiều, xe container có đầu kéo mang BKS 63L - 9783, đã tông vào xe ô tô 4 chỗ ngồi rồi tiếp tục đẩy lùi cả xe 16 chỗ phía sau.
Xe du lịch 16 chỗ và container bị rơi xuống hố cạnh đường
Vụ tai nạn khiến xe container và xe du lịch 16 chỗ rơi xuống hố công trình. Người dân cho biết, 2 người ngồi trên xe ô tô 16 chỗ chết ngay tại chỗ, hơn 10 người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện danh tính những người bị nạn vẫn chưa rõ.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an địa phương và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường cứu người, giải quyết ách tắc giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Tiếp đó, khoảng 15h ngày 8/3, cũng trên QL1A, đoạn qua thị trấn Quảng Xương (huyện Quảng Xương - Thanh Hóa) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong.
Người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi đang lưu trên đường bằng xe máy, người đàn ông (ngoài 30 tuổi, chưa rõ danh tính, trú tại huyện Tĩnh Gia - Thanh Hóa), chạy đến đoạn có ổ gà thì bị ngã ra đường. Cùng lúc, một xe container chạy đến không kịp phanh nên đã cán qua người đàn ông xấu số gây tử vong tại chỗ.
Hiện cả hai vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân./.
CTV Nguyễn Hải/VOV online

No comments:

Post a Comment