Saturday, March 8, 2014

Bình Định: Ăn chặn tiền quà Tết của trẻ em nghèo



Thứ Bẩy, ngày 08/03/2014, 19:30 PM (GMT+7)
Được giao trách nhiệm mua quà Tết để phân phát cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một cán bộ huyện đã cắt xén bớt phần quà khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 8/3, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định, cho biết đã ra quyết định kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Thảo Sương, nhân viên của phòng, do có hành vi vi phạm trong việc mua và cấp phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.
Hình thức kỷ luật là kéo dài thời hạn nâng lương 6 tháng, thời hạn thi hành kể từ ngày 1/1/2015.
Bình Định: Ăn chặn tiền quà Tết của trẻ em nghèo, an chan tien qua tet, tet cua tre em ngheo, an chan tien tet, an chan tien cua nguoi ngheo, tin tuc, tin nhanh, tin hot, vn
Quyết định kỷ luật đối với bà Nguyễn Thảo Sương.
Trước đó, bà Sương là nhân viên hợp đồng, được phân công làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và văn thư lưu trữ tại Phòng LĐ-TB-XH huyện Vĩnh Thạnh.
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phòng LĐ-TB-XH huyện Vĩnh Thạnh được giao phát 100 suất quà, trị giá 200.000 đồng/suất cho trẻ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện. Trong đó, 50 suất do Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định nhờ chuyển và 50 suất được trích từ nguồn kinh phí của UBND huyện. Tuy nhiên, khi được lãnh đạo phòng giao trách nhiệm mua quà về phát cho các em, bà Sương đã cắt xén mỗi suất quà 11.000 đồng, thu lợi bất chính 1,1 triệu đồng.
Theo A.Tú (Người lao động)

1 comment: