Saturday, March 8, 2014

Hai hành khách có tên mất tích không lên máy bay


Một người đứng nhìn bảng hiệu giờ hạ cánh các chuyến bay ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), trong đó có chuyến may MH370 của Malaysia Airlines. Ảnh: Reuters

08/03/2014 22:27 (GMT + 7)

TTO - Cả Ý và Áo đều nói không có công dân nào của nước họ trên máy bay mất tích của Malaysia Airlines như danh sách công bố.
Reuters dẫn nguồn Bộ Ngoại giao Ý nói không có người Ý nào trên chiếc máy bay mất tích mặc dù danh sách hành khách mà Malaysia Airlines đưa ra là có 1 người Ý.

Danh sách hành khách mà Malaysia Airlines công bố có 1 người tên Luigi Maraldi, năm nay 37 tuổi, ghi là quốc tịch Ý. Báo Corriere Della Sera đưa tin hộ chiếu của Maraldi đã bị mất ở Thái Lan hồi tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao Ý chưa bình luận gì về thông tin mà báo Corriere Della Sera đưa ra.

CNN nói phía Áo cũng xác nhận và nói không có công dân nào nước họ có mặt trên máy bay như trong danh sách mà hãng hàng không công bố.

Bộ Ngoại giao Áo nói hành khách có trong danh sách hành khách của chuyến bay MH370 đang an toàn ở nước này và hộ chiếu của người này trước đó bị mất cắp. Người Áo này, theo như trong danh sách hành khác, có tên Christian Kozel, năm nay 30 tuổi.

VIỆT PHƯƠNG

No comments:

Post a Comment