ĐĂNG BỞI  - 
Sáng 13.2, ông Lê Dương Hùng, bác sỹ khoa Cấp cứu chống độc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết: vào khoảng 13h15 ngày 11.2, khoa này tiếp nhận một nữ bệnh nhân tên Phạm Thị H. (20 tuổi, trú xã Thạch Xuân, Thạch Hà, Hà Tĩnh, đang là sinh viên trường CĐ Y tế Hà Tĩnh) trong tình trạng kích thích mạnh, la hét, nói nhảm.
Sau khi thăm khám, bệnh nhân có dấu hiệu đã sử dụng chất ma túy.
Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành chuyền dịch và an thần cho bệnh nhân. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, bệnh nhân đã ổn định trở lại cho đến sáng hôm sau thì xuất viện.
Cũng theo bác sĩ Hùng, 2 chiến sĩ công an phường Nam Hà là người đưa bệnh nhân H. với biểu hiện bất thường, la hét từ phòng khách sạn BMC đến nhập viện.
Sau đó, phía công an nghi vấn và xin làm việc với bệnh viện để khám nghiệm có hay không dấu hiệu bệnh nhân bị hiếp dâm.
Tuy nhiên, phía người nhà bệnh nhân đã từ chối và xin cho bệnh nhân xuất viện.
Ông Bùi Hoài An, Trưởng Công an phường Nam Hà xác nhận:”Sau khi nhận được thông tin nạn nhân có biểu hiện sử dụng ma túy, đang la hét ở phòng khách sạn BMC, chúng tôi đã cho anh em tiếp cận và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân nhập viện”.
“Về dấu hiệu nạn nhân bị hiếp dâm, chúng tôi cũng đã cho tìm hiểu, nhưng nạn nhân khẳng định không có vấn đề này và cũng không khiếu nại gì về nội dung này", ông An nói.
Thạch Châu
Ảnh: Sinh viên H. đang là sinh viên trường CĐ Y tế Hà Tĩnh.