Thursday, February 13, 2014

Giá siêu rẻ: 530 nghìn cho 1 bông hồng dát vàng


(Xã hội) - Hoa hồng dát vàng 24K là loại mặt hàng đắt đỏ được ưa chuộng trong Lễ Tình Nhân năm nay. Cho rằng việc tặng hoa tươi đã nhàm chán, nhiều bạn trẻ tìm đến với “hoa hồng bất tử”.


Hoa dát vàng 24k được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, tinh tế từ hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng. Nhưng được ưa chuộng nhất trong ngày Lễ Tình Nhân này vẫn phải nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng dát vàng 24K được làm thủ công rất tinh tế, có chiều dài cỡ nhỏ khoảng 18-20 cm, cỡ lớn từ 25-30 cm, cánh hoa, lá hóa và phần cuống, thân đều được mạ vàng 24k.
Mô tả ảnh.
Những bông hồng dát vàng được các chàng trai săn đón.
Dạo qua một vòng các gian hàng được rao bán hoa hồng vàng 24k dành cho ngày lễ Tình nhân thì nhận thấy số lượng mặt hàng này còn lại khá ít. Giá cả tùy vào kích thước và trọng lượng mà những món quà “đắt đỏ” này có giá từ 1,5 triệu đồng cho đến vài ba triệu.
Chị Phương - nhân viên một cửa hàng chuyên kinh doanh đá quý, mạ vàng 24k trên đường Võ Văn Dũng (Đống Đa, Hà Nội) cho hay: “Vẫn chưa tới ngày lễ tình yêu nhưng lượng tiêu thụ hoa hồng dát vàng 24K đã khá lớn. Cửa hàng nhập về hơn 100 bông hoa mà giờ chỉ còn chưa tới chục bông. Trong khi đó nhiều đơn đặt hàng vẫn còn gửi về mà chưa kịp giao hàng cho khách”. Mặc dù hoa hồng vàng đã xuất hiện được vài ba năm, nhưng năm nay món quà khá độc và “đắt đỏ” này lại được rất nhiều khách hàng quan tâm nhiều hơn.
Mô tả ảnh.
Bông hồng này có giá 1.950.000 ngàn đồng.
Anh Hùng, một khách hàng đang có ý định mua một bông hồng vàng tặng bạn gái dịp Lễ Tình Nhân này cho biết: “Mình không quan trọng nhiều về giá cả, năm nào cũng tặng mãi hoa thường với socola rồi nên mình muốn cô ấy cảm thấy bất ngờ với món quà này”.
Trong khi nhiều cửa hàng rao bán từ 1,5 triệu/1 bông hồng dát vàng 24K thì một công ty tại 297 Bạch Mai (Hà Nội) lại chỉ bán với giá 530.000 đồng/1 bông hồng vàng và 5,3 triệu đồng/bó 10 bông.
Mô tả ảnh.
Bông hồng có gia 530.000 tại cửa hàng 297 Bạch Mai.
Theo lời giới thiệu của các nhân viên tại cửa hàng thì mỗi bông hồng dát vàng dài 8 cm, rộng 9 cm, cao 5,5 cm, có trọng lượng 7,25 g. Mỗi bông hồng đều được đặt trong một chiếc hộp sang trọng. Riêng bó 10 bông hồng dát vàng được thiết kế theo bó hình tròn.
Mô tả ảnh.
Bó hồng 10 bông giá 5,3 triệu đồng.
"Cũng vì mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra thấp hơn nhiều so với các cửa hàng khác nên bán rất chạy. Bây giờ thanh niên rất muốn lấy lòng bạn gái nên sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn để mua hoa hồng dát vàng. Vừa ý nghĩa, sang trọng, đẹp đẽ lại thể hiện đẳng cấp của mình", một nhân viên bán hàng tại đây cho biết.


Hải Điệp (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment