Friday, February 28, 2014

Tin cuối về đám tang cụ bà Nguyễn Thị Lợi



CTV Danlambao - Đúng 13g chiều 28/02/2014, lễ di quan bắt đầu. Một điều hết sức đặc biệt là lực lượng CSGT đã túc trực sẵn tại những tuyến đường đoàn người đưa tang sẽ đi qua. Xen lẫn tang quyến là những gương mặt an ninh cô hồn, mặt sắt.

Lúc 14 giờ chiều, thi thể cụ bà Nguyễn Thị Lợi đã được đem đến tại Đài hóa thân Ninh Hải. Trong giờ phút cuối cùng trước khi thi thể của cụ bà được hỏa táng, ai cũng cảm nhận được sự mất mát, xót xa. Về phía chính quyền, một lực lượng mật vụ rất đông đảo đã đi theo đoàn người từ nhà và tập trung rất đông ở đài hóa thân. Không hiểu một lực lượng rất đông như thế được huy động để làm cái gì.

Sau khi chia tay gia đình, một đoàn những anh em, bạn bè từ Hà Nội xuống viếng thân mẫu chị Phạm Thanh Nghiên đã ra về. 


Tuy nhiên, khi đi đến cổng thì có một bạn trẻ Vũ Triệu Bảo Ngọc bị mấy tên thường phục xông vào đánh lén từ phía sau. Rất may là những người xung quanh đó đã kịp vào ngăn cản. 

Theo lời kể của anh Ngọc, sáng hôm nay khi vừa đến khu vực gần nhà Phạm Thanh Nghiên, anh ta lập tức bị cưỡng chế về đồn CA làm việc. Sau khi biết mục đich xuống chia buồn cùng gia đình chị Phạm Thanh Nghiên, họ đã cưỡng chế bạn Vũ Triệu Bảo Ngọc ra tận quốc lộ 5 rồi bỏ lại. Vì thế, khi thấy bạn xuất hiện lại ở đám tang, đám AN mật vụ tức tối và đánh lén,

18h, những người đến thăm viếng đã về đến Hà Nội an toàn sau khi được đi theo 'hộ tống' cách TP Hải Phòng một đoạn rất xa.


An ninh thường phục chốt chặn trước ngõ nhà chị Phạm Thanh Nghiên

No comments:

Post a Comment