Friday, February 28, 2014

Bị xe buýt ép vào rào chắn trên đường, người đàn ông tử vong

Thứ Bẩy, 01/03/2014

(Dân trí) - Do vỉa hè bị rào chắn thi công công trình nên trong lúc ra công viên tập thể dục, ông Đặng đã phải đi xuống lòng đường và bị chiếc xe buýt vào cua, khuất tầm nhìn ép vào các tấm tôn chắn công trình gây tử vong.

Hiện trường nơi ông Đặng bị xe buýt ép vào rào chắn công trình tử vong
Hiện trường nơi ông Đặng bị xe buýt ép vào rào chắn công trình tử vong
Vụ tai nạn xảy ra vào tối 28/2 tại rào chắn công trình giữa giao lộ Calmette - Lê Thị Hồng Gấm (quận 1). Nạn nhân tử vong là ông Đỗ Văn Đặng (60 tuổi, ngụ quận 1).
Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30, ông Đặng đi bộ từ nhà ra công viên 23/9 tập thể dục, khi đến giao lộ trên gặp phải rào chắn công trình đang thi công lấn hết vỉa hè nên ông Đặng phải xuống lòng đường đi men theo hàng rào chắn. Cùng thời điểm này xe buýt BKS 53N - 5317 chạy cùng chiều ôm cua từ đường Lê Thị Hồng Gấm sang đường Camlmette đã ép chặt ông Đặng vào tường hàng rào bằng tôn của công trình.
Khu cua gấp và vị trí ông Đặng bị xe buýt ép vào rào chắn công trình
Khu cua gấp và vị trí ông Đặng bị xe buýt ép vào rào chắn công trình
Khúc cua gấp và vị trí ông Đặng bị xe buýt ép vào rào chắn công trình
Bị ép sát, cuốn đi, ông Đặng kẹt cứng giữa xe buýt và rào chắn công trình. Sau khi dừng xe, tài xế xe buýt phát hiện vụ tai nạn kinh hoàng đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người dân tìm cách cứu nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành. Chỉ khi lực lượng CSGT có mặt, lái chiếc xe buýt tiến về phía trước thì mới đưa được ông Đặng ra ngoài.
Do thương tích quá nặng, ông Đặng đã tử vong ngay tại hiện trường. Nhiều nhân chứng cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, họ đã cố gắng hô hoán tài xế xe buýt lái chiếc ô tô để cứu ông Đặng ra nhưng người này quá hoảng sợ nên đã bỏ đi. Một số thanh niên chạy vào phía trong công trình cắt tôn nhưng cũng không kịp cứu sống nạn nhân.
Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa
Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa
Theo phản ánh của người dân địa phương, 4 mặt đường Lê Thị Hồng Gấm –Calmette –Phạm Ngũ Lão - Phó Đức Chính đều có rào chắn công trình lấn hết vỉa hè. Người đi bộ ngang qua đây buộc phải đi xuống lòng đường, rất nguy hiểm và đến tối 28/2, vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra cướp đi sinh mạng của một người.
Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới khám nghiệm xong hiện trường. Hiện vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được làm rõ.
Trung Kiên

No comments:

Post a Comment