Monday, March 10, 2014

Người thân hành khách máy bay Malaysia không tin tưởng người Việt Nam

Meo Chằng - 10:05 10/03/2014
Trong khi Chính phủ Việt Nam đã huy động lực lượng Quân đội, Cảnh sát Biển tham gia tìm kiếm cứu nạn chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines bị mất tích với tinh thần Quốc tế, nghĩa cử cao đẹp thì một số người nhà của hành khách chuyến bay lại không nghĩ như vậy.
Trong khi số phận của chiếc máy bay MH-370 của hãng hàng không Malaysia Airlines vẫn còn chưa được xác định thì những người thân của nạn nhân Trung Quốc ngày càng tức giận.
Ở Bắc Kinh, gia đình các nạn nhân cho rằng hãng hàng không đang cố tình che giấu thông tin. Họ được đưa đến một khách sạn gần sân bay để đợi tin tức nhưng hầu như không có tin gì mới. Nhiều người đã tức giận xông ra ngoài.

Nhiều người tỏ rõ sự phẫn nộ vì không có thông tin gì.
Một người phụ nữ có mẹ là hành khách trên chuyến bay nói:"Chúng tôi hi vọng chính quyền Trung Quốc sẽ gửi đội tìm kiếm ngay lập tức."
"Chúng tôi không tin người Việt Nam"

Vật thể được cho là mảnh vỡ của chiếc máy bay.
Đến sáng hôm nay, quân đội Việt Nam đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay ở đảo Thổ Chu và xác định được vị trí máy bay của Hãng hàng không Malaysia rơi tại vùng biển tiếp giáp giữa Việt Nam và Malaysia, cách đảo này khoảng 300km.
(Theo dịch và tổng hợp)

No comments:

Post a Comment