Friday, February 21, 2014

Thư giãn cuối tuần: Tôi nên làm những gì để kết hôn với một anh chàng giàu có ?

OK, tôi mệt mỏi khi cứ quanh co. Tôi là một cô gái 25 tuổi xinh đẹp ( tuyệt đẹp ) . Tôi ăn nói lưu loát và sang trọng. Tôi không sinh ra ở New York. Tôi đang tìm kiếm một cuộc kết hôn với một anh chàng làm ít nhất ($500,000) nửa triệu một năm .

Tôi biết rằng điếu này thì hơi quá đáng, nhưng hãy nhớ rằng ($1000,000) một triệu một năm là tầng lớp trung lưu ở thành phố New York , vì vậy tôi không nghĩ rằng tôi không đòi hỏi nhiều lắm đâu . Có bất cứ người đàn ông nào làm $500,000 hoặc nhiều hơn trên diễn đàn này? Bất kỳ người vợ ? Bạn có thể gửi cho tôi một số lời khuyên ? Tôi hẹn hò với một người đàn ông kinh doanh làm cho trung bình khoảng 100 - 150 . Nhưng đó là nơi tôi cảm thấy dường như là một rào cản . $150.000 sẽ không làm cho tôi đến trung tâm phía tây công viên . Tôi biết một người phụ nữ trong lớp học yoga của tôi, người đã kết hôn với một chủ ngân hàng đầu tư và sống ở Tribeca , và cô ấy không xinh đẹp như tôi, cũng không phải là cô là một thiên tài vĩ đại . Vì vậy, những gì cô ta làm là đúng không? Làm thế nào để tôi giống được như cô ta?

 Dưới đây là câu hỏi của tôi cụ thể: - Nơi nào bạn duy nhất người đàn ông giàu đi chơi ? Cho tôi chi tiết cụ thể:
- quán bar, nhà hàng, phòng tập thể dục Bạn đang tìm kiếm cái gì - ở người bạn đời ?Mấy anh làm ơn trung thưc , đừng làm tổn thương cảm xúc của tôi.
- Tôi nên ngắm vào đàn ông ở độ tuổi nào ( tôi 25 tuổi ) ?
- Tại sao một số phụ nữ sống lối sống xa hoa ở phía đông trên quá đơn giản ? Tôi đã quá nhàm chán khi thấy những kẻ không ra gì mà đòi kết hôn với chàng trai vô cùng giàu có. Tôi đã nhìn thấy những cô gái tuyệt đẹp lại chỉ ngồi một mình ở quầy bar . Những Câu chuyện trên có ý nghĩa gì ?
- Tôi nên tìm những người đàn ông có công việc gì ? Mọi người đều biết - luật sư , ngân hàng đầu tư , bác sĩ. Những người này làm được bao nhiêu tiền ? Và họ đi chơi ở đâu? Nơi nào những người cầm quỹ đầu tư đi chơi ? - Làm thế nào bạn quyết định kết hôn hay chỉ muốn làm một người bạn gái ? Riêng tôi, tôi đang tìm kiếm một cuộc hôn nhân thôi Xin vui lòng đừng lăng mạ tôi

- Tôi đang đặt bản thân mình ra một cách trung thực . Phụ nữ đẹp nhất thường hay rất hời hợt , ít nhất là tôi đã vượt qua được điều đó. Tôi sẽ không thể tìm kiếm những người nếu tôi đã không thể phù hợp với họ - cách nhìn , văn hóa, tinh tế , và giữ một ngôi nhà đẹp và ấm cúng.
 -----------------
 Đây là câu trả lời cô nhận :
 Thưa bạn :

 Tôi đọc bài đăng của bạn với mối quan tâm lớn và có suy nghĩ có ý nghĩa về tình trạng khó xử của bạn. Tôi muốn đưa ra một số phân tích sau đây về tình trạng khó khăn của bạn.
Thứ nhất , tôi không lãng phí thời gian của bạn, tôi có đủ điều kiện như một anh chàng phù hợp với bạn , đó là tôi làm nhiều hơn $ 500K mỗi năm. Tôi thấy đây là điều bạn muốn. Đề nghị của bạn , từ triển vọng của một chàng trai như tôi, thẳng thắng và đơn giản là một thỏa thuận kinh doanh.. không hấp dẫn . Đây là lý do tại sao . Bỏ qua tất cả các thứ luộm thuộm khác , lời đề nghị của bạn chỉ là một cuộc trao đổi thương mại rất đơn giản : bạn có ngoại hình đẹp của bạn và tôi có tiền của tôi .

Tốt, đơn giản. Nhưng đây là điều tôi muốn nói măc dù nó rất chạm đến tư ái của bạn, sắc đẹp của bạn sẽ phai nhòa nhưng tiền của tôi vẫn còn đó..thực tế là tôi càng ngày càng làm ra nhiều tiền theo thời gian, nhưng tôi không chăc rằng sắc đẹp của bạn có tăng theo thời gian khong.

 Vì vậy , trong ngôn ngử kinh tế bạn là một tài sản mất giá và tôi là một người làm ra nguồn thu nhập . Không chỉ bạn là một tài sản mất giá , khấu hao của bạn tăng tốc ! Hãy để tôi giải thích , bạn bây giờ 25 tuổi và có khả năng sẽ giử sắc đẹp nóng bỏng của ban trong 5 năm tiếp theo , nhưng tàn phai hơn sau mỗi năm. Sau đó mờ dần va sẽ rẽ sang ngã khác khi bạn 35 tuổi!

 Vì vậy, trong ngôn ngữ chứng khoáng , chúng tôi sẽ gọi bạn là một cổ phần để trao đổi trong thị trường chứng khoáng, không phải là mua và nắm giữ ... do đó khó mà đi đến hôn nhân .

 Nó không có ý nghĩa kinh doanh tốt để " mua bạn " ( đó là những gì bạn đang yêu cầu ) vì vậy tồt hơn là..thuê hay mướn . Trong trường hợp bạn nghĩ rằng tôi là một kẻ độc ác , tôi sẽ nói sau . Nếu trong tương lai tôi không còn tiền , tôi cũng sẽ không có bạn , vì vậy khi bạn mất dần vẻ đẹp của bạn thì tôi cũng cần tìm cho mình một lối ra. Đơn giản lắm phải không bạn . Vì vậy, bạn nên tìm cho bạn một cuộc hẹn hò thay vì tìm cho bạn một cuôc kết hôn.

 Riêng tôi, tôi đã được dạy dỗ từ sớm trong sự nghiệp của tôi về sự hiệu quả của thị trường . Vì vậy, tôi tự hỏi tại sao một cô gái" ăn nói lưu loát , sang trọng và tuyệt đẹp " như bạn đã không thể tìm một người tình trong mộng. Tôi thấy không khó khăn cho mấy khi một người đàn ông làm $500,000 tìm được một người phụ nử đẹp như bạn , nếu không thì chỉ để thử cho biết hoặc cho vui thôi.

 Bằng cách này, bạn lúc nào cũng làm ra tiền do chính bàn tay của bạn và sau đó chúng ta sẽ không cần phải có cuộc nói chuyện khó khăn này.

 Với tất cả những gì tôi đã nói, tôi phải nói rằng bạn đang đi đúng cách. Cổ điển " điên rồ và ngu xuẩn . " Tôi hy vọng điều này rất là hữu ích, và nếu bạn muốn tham gia vào dịch vụ...mướn hoặc thuê, cho tôi biết.

 Ký tên,

 Giám đốc điều hành Morgan J.P.

No comments:

Post a Comment