Friday, February 21, 2014

Cô gái bị bạn trai đâm chết, cắt tai trong quán cà phê

(Soha.vn) - Trong lúc trò chuyện với cô gái trong quán cà phê, nam thanh niên đã rút dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân rồi còn cắt tai, bỏ chạy.

Đến 13 giờ chiều nay (21/2), sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm ban đầu, thi thể chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) đã được chuyển đưa về bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.
Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng
Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng
Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, chị Chi cùng một thanh niên (khoảng 30 tuổi) vào quán cà phê Thanh Trúc (nằm trên đường Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) để uống nước.

Ít phút trò chuyện, giữa 2 người xảy ra cự cãi, lớn tiếng với nhau. Lúc này, nam thanh niên đã rút dao đâm nhiều nhát vào chị Chi làm nạn nhân gục xuống.

Nghe tiếng kêu cứu của cô gái, bà chủ quán cà phê và người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát lên người nạn nhân nên tri hô. Ngay sau đó, hung thủ còn lấy dao cắt tai của cô gái rồi nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được cấp báo cho chính quyền địa phương.
Lực lượng chức năng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường
Lực lượng chức năng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường
Theo người thân của chị Chi, đối tượng gây án là một thanh niên ngụ tại địa bàn xã Bình Mỹ, có nhà nằm đối diện với quán cà phê và giữa nạn nhân và hung thủ có quan hệ tình cảm.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng và danh tính hung thủ gây án vẫn đang được lực lượng chức năng xác minh làm rõ. 

No comments:

Post a Comment