Wednesday, February 5, 2014

Mang thi thể đến nhà nghi phạm làm lễ tang

(Dân trí) - Sau khi bị 10 thanh niên đến đánh đập trong đêm tối, khoảng 1h sáng ngày hôm sau, người nhà đã phát hiện thi thể của anh Quy tại bờ sông gần nhà. Ngay sau đó, gia đình đã mang thi thể đến nhà nghi phạm để dựng rạp an táng.

Vào khoảng 21h30 ngày 2/2 (mùng 3 Tết), anh Hoàng Văn Quy (SN 1990, trú tại xóm 3, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, tỉnh nghệ An) chạy xe máy qua nhà ông Nguyễn Đình Đại (ở xóm 1 xã Nghi Hoa) với tốc độ cao và rú ga trước cổng nhà của ông Đại.
Thấy có người rú ga ầm ĩ, ông Đại đi từ nhà ra buông lời chửi mắng và giữa hai bên đã xảy ra cãi cọ. Một lúc sau, anh Quy đã bỏ đi. Về đến nhà nghĩ mình có lỗi, anh Quy đã lên nhà ông Đại để xin lỗi rồi ra về.
Khúc sông nơi phát hiện thi thể của anh Quy.
Khúc sông nơi phát hiện thi thể của anh Quy.

Vừa đến cổng nhà, anh Quy bị một tốp thanh niên khoảng hơn 10 người, trong đó có 2 người con trai và mấy người cháu ruột ông Đại, lao vào đánh đập dã man.
 
Đến khoảng 1h sáng ngày hôm sau (mùng 4 Tết), thi thể anh Quy đã được người nhà phát hiện tại bờ sông gần nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, gia đình đã đưa thi thể Quy đến nhà ông Đại để dựng rạp làm đam tang, bắt đền.
Sau khi phát hiện thi thể anh Quy, gia đình đã đưa đến nhà của ông Đại để làm lễ tang, bắt đền.
Sau khi phát hiện thi thể anh Quy, gia đình đã đưa đến nhà của ông Đại để làm lễ tang, bắt đền.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân cũng đã trình báo lên cơ quan công an huyện Nghi Lộc để nhận được sự giúp đỡ.
Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Nghi Lộc cũng đã tiến hành đến hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu hơn 10 đối tượng có liên quan đến vụ việc đã bị tạm giữ để điều tra làm rõ.
Nguyễn Duy - Ngọc Tú

No comments:

Post a Comment