Wednesday, February 5, 2014

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG PHÒNG CHÁY NỔ "MADE IN VIỆT NAM"

KT- 06/02/2014    -Hệ thống gồm thiết bị đóng cắt điện chân không 400A, bộ liên động cắt điện và cấp nguồn một chiều an toàn tia lửa cho đầu đo khí mêtan. 

 Ảnh minh họa.
Khi mạch điện bị quá dòng, chập mạch, thiếu áp, rò, hoặc hàm lượng khí mêtan vượt ngưỡng an toàn, mạch phản hồi sẽ tự động cắt điện. Bộ đóng cắt chân không là thành phần chính, có nhiệm vụ đóng, cắt mạch điện xoay chiều. So với bộ đóng cắt không khí, bộ đóng cắt chân không có khả năng đóng cắt cao hơn, bền hơn, dập tia lửa nhanh hơn, mức độ an toàn tia lửa cao hơn khi đóng cắt. Bộ phối hợp liên động cắt điện và cấp nguồn một chiều an toàn tia lửa làm việc ở chế độ liên động với phần cấp nguồn động lực. 
Thiết bị có chức năng cấp nguồn nuôi liên tục cho các đầu đo khí mêtan làm việc độc lập, đồng thời nhận tín hiệu liên động cắt điện khi nồng độ khí mêtan vượt ngưỡng cho phép. Thông tin chi tiết liên hệ đến Viện KH&CN Mỏ, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, số 3 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội, điện thoại: (04) 3.8642024 - Fax: (04) 3.8641564. 

No comments:

Post a Comment