Wednesday, February 5, 2014

THƯ CỦA DÂN BIỂU FRANK R WORF GỬI BÀ TRẦN THỊ NGỌC MINH - MẸ CỦA ĐỖ THỊ MINH HẠNH


Đỗ Thị Minh Hạnh con gái của bà là người đặc biệt can đảm, chúng tôi hãnh diện vì cô ấy đã tranh đấu cho quyền lao động của những người đồng đội, đồng hương. Ngay sau buổi điều trần, tôi rất hài lòng được biết nghị sĩ Chris Van Hollen chính thức bảo trợ con gái bà như là một phần của công trình bảo vệ tự do, và nhân danh cô ấy cam kết để ủng hộ...

House of Representatives
Washinton, D.C. 20515
February 3/2014

Frank R Worf 
Tenth District Virginia

Bà Trần thân mến, 

Tôi xin chân thành bày tỏ cảm kích của tôi đối với hành động can đảm làm nhân chứng của bà tại buổi điều trần bảo vệ tự do trước Hội đồng Nhân quyền Tom Lantos vào thứ Năm ngày 16 tháng Giêng.

Đỗ Thị Minh Hạnh con gái của bà là người đặc biệt can đảm và chúng tôi hãnh diện vì cô ấy đã tranh đấu cho quyền lao động của đồng bào và những người phụ nữ của cô. Tôi rất hài lòng khi nghe được rằng ngay sau buổi điều trần, nghị sĩ Chris Van Hollen đã chính thức bảo trợ con gái bà như là một phần của đề án Bảo vệ Tự Do, và nhân danh cô ấy cam kết để ủng hộ cho đề án này.

Xin bà hiểu rằng nhiều người đã rung động bởi hành động nhân chứng chân thành của bà thay cho con gái và nhiều tù nhân lương tâm Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục gây sức ép để con bà và nhiều tù nhân lương tâm khác ở Việt Nam được thả vô điều kiện.


Chúc tốt đẹp nhất đến với bà,

Chân thành,

Frank R Worf

No comments:

Post a Comment