Wednesday, February 5, 2014

Đánh giám đốc bệnh viện vì không được thuê quầy bán thuốc

Trước khi đánh ông Thiên bất tỉnh, Quang đã nhiều lần nhắn tin đe dọa lãnh đạo Bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng.

Công an thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, hôm 5/2 đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Quang để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Ông Quang được xác định là người đã tổ chức hành hung bác sĩ Huỳnh Văn Thiên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng tại thành phố Bảo Lộc vào ngày 29 Tết.
Theo điều tra ban đầu, ngày 29/1, bác sĩ Thiên đang lái ôtô đi chúc tết thì bị Quang chặn lại. Người này được cho là dùng dao khống chế để hai thanh niên khác lấy mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu vị bác sĩ khiến nạn nhân bất tỉnh. Trước khi bỏ đi, Quang còn đe dọa giết ông Thiên.
Trình bày với cảnh sát, Giám đốc Bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng cho biết đây không phải lần đầu bị Quang đe dọa. Theo bác sĩ Thiên, trước đây Quang có hợp đồng thuê quầy bán thuốc tây trong Bệnh viện Đa Khoa 2 Lâm Đồng. Nhưng 3 năm trước, do thay đổi chủ trương nên bệnh viện đã cắt hợp đồng này. Từ đó, Quang nhiều lần nhắn tin đe dọa một số lãnh đạo viện. Vụ việc được trình báo Công an thành phố Bảo Lộc và người này đã bị triệu tập, buộc cam kết không tái phạm cho đến khi xảy ra vụ án.
Khai với cơ quan điều tra, Quang thừa nhận đã hành hung Bác sĩ Thiên do thù ghét cá nhân liên quan đến hợp đồng quầy bán thuốc trong bệnh viện trước đây.
Quốc Dũng

No comments:

Post a Comment