Wednesday, February 19, 2014

Cần cẩu vướng vào dây điện, cả người lẫn xe bốc cháy ngùn ngụt



Thứ tư, 2014-02-19 21:45:02 - Nguồn: Tinmoi.vn
Nạn nhân cháy đen cùng chiếc xe cẩu hư hỏng hoàn toàn do cần cầu vướng vào dây điện trung thế phía trên cao gây chập...
Có thể bạn quan tâm
Dành cho quảng cáo
Nạn nhân cháy đen cùng chiếc xe cẩu hư hỏng hoàn toàn do cần cầu vướng vào dây điện trung thế phía trên cao gây chập điện.
Vụ việc xảy ra lúc 15h10 ngày 19/2 tại một vườn cây cảnh trong hẻm số 37 đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM làm tài xế Nguyễn Văn Cho (41 tuổi, ngụ gần khu vực trên) tử vong và chiếc xe tải cẩu bị cháy rụi. 
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh NLĐ)
Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại họ nghe một tiếng nổ lớn, chạy đi kiểm tra thì thấy chiếc xe cẩu đang cháy dữ dội, ông Cho ngồi trên xe cẩu cũng bị điện giật dính chặt và bốc cháy.
Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, tài xế Cho điều khiển xe tải cẩu vào vườn cây cảnh trên để di dời cây. Trong lúc làm việc, ông Cho bất cẩn làm cần cẩu chạm vào đường dây điện phía trên. Dòng điện từ đường dây lan sang chiếc xe khiến tài xế và xe tải cẩu dính chặt vào đường dây và cả bốc cháy ngùn ngụt ngay sau đó.
 Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 điều động ba xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Chỉ trong vòng vài phút sau khi lực lượng PCCC có mặt, vụ hỏa hoạn đã được dập tắt. Tuy nhiên lúc này ông Cho đã tử vong bên cạnh chiếc xe tải cẩu cháy rụi trơ khung và cần cẩu vẫn còn vướng vào một đường dây điện.

Đến 18 giờ cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ hoàn tất khám nghiệm hiện trường.
P.V
Nguồn : Tin Mới

No comments:

Post a Comment