Friday, March 7, 2014

Xử lý 35 cán bộ uống rượu bia trong giờ làm việc!

Thứ Sáu, 07/03/2014 - 15:20
 (Dân trí) - Nguồn tin từ các cơ quan ban ngành tỉnh Trà Vinh, đã có 35 cán bộ vi phạm quy định không sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, bị tỉnh Trà Vinh xử lý trong hơn 1 năm qua.

Trong số 35 cán bộ vi phạm có 5 người ở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, 2 người ở Đài Phát thanh truyền hình, 22 người ở huyện Càng Long, 3 người ở huyện Tiểu Cần, 2 người ở huyện Trà Cú và 1 người ở huyện Châu Thành.
Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh ban hành Chỉ thị số 08-CT/TU “Về việc cán bộ, công chức, viên chức không được sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc” .
Cụ thể, cán bộ công chức, viên chức không được sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc, trong các bữa ăn trưa; không phục vụ rượu, bia, đồ uống có cồn trong các hội nghị, tổ chức liên hoan… vào buổi trưa (trừ trường hợp công tác đối ngoại và được lãnh đạo phân công); không tiếp khách ở quán rượu, bia và những nơi có tính chất nhạy cảm, có dư luận xã hội không tốt; không lạm dụng rượu, bia làm ảnh hưởng tư cách cán bộ, đảng viên và ảnh hưởng đến công việc, làm giảm uy tín, niềm tin của quần chúng nhân dân vào đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.
Các hình thức xử lý đối với 35 cán bộ vi phạm là cách chức, không bổ nhiệm lại chức vụ, khiển trách, hạ bậc cắt thi đua khen thưởng.
Minh Giang

No comments:

Post a Comment