Friday, March 7, 2014

Hot girl bị bạn trai đâm 21 nhát vì dám chia tay



Thứ sáu, 2014-03-07 21:25:03 - Nguồn: NgoiSao.net
Không chịu nổi khi bạn gái đòi chia tay, hung thủ đã xuống tay tàn nhẫn. Cô gái tử vong trên đường tới bệnh viện.
Vụ án sát hại cô gái xinh đẹp, nữ sinh khoa Múa, Đại học Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cách đây ít ngày đã gây xôn xao mạng xã hội Weibo. Hung thủ được xác định là bạn trai cũ của cô, một thanh niên mang họ Doãn.
Hai người quen nhau từ năm 2012 và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, cô gái cảm thấy bạn trai mình là người hay ghen tuông và có nhiều điểm không hòa hợp. Không thể chịu nổi tính cách bạn trai, cô đã đưa ra lời đề nghị chia tay.
hot-girl.jpg
Sau đó, tên này đã thuê một thám tử tư chuyên theo dõi nhất cử nhất động của cô  gái. Thậm chí, người này còn theo cô gái về tận nhà và bất ngờ đâm vào đùi nạn nhân khi cô không để ý. Sau vụ việc, anh ta tỏ ra rất ăn năn hối lỗi và cầu xin sự tha thứ từ phía cha mẹ cô gái. Cuối cùng, họ quyết định không tố giác hành động của hắn.
Tuy nhiên, tối chủ nhật vừa qua, khi nạn nhân vừa trở về phòng sau giờ học, người bạn trai họ Doãn đã đợi sẵn ở cửa và hăm họa: "Nếu em bỏ đi, anh sẽ giết tất cả các bạn cùng phòng".
Quá hoảng sợ, những người bạn của cô đã chạy thoát thân, trong đó, có một người đã chạy đi gọi cô của nạn nhân tới ứng cứu nhưng không kịp. Cô gái bị đâm tổng cộng 21 nhát dao, với 3 vết đâm sâu ở bụng.
Theo báo Người Thượng Hải, sự việc diễn ra trong vòng 17 phút nhưng cô gái không được bất cứ ai can thiệp, giúp đỡ; mặc dù đồn bảo vệ ký túc xá chỉ cách đó vài trăm nét. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện sau đó 30 phút nhưng do vết thương quá nặng, cô đã tử vong.
Danh tính cô gái hiện chưa được tiết lộ. Nhưng theo status mới đăng của em gái nạn nhân, người bị sát hại rất năng nổ, hoạt bát. Cô tham gia rất tích cực trong đội múa của trường và nổi tiếng với nhan sắc dịu dàng.
Cảnh sát cho biết hung thủ đã bị bắt ngày 6/3 và sự việc vẫn đang được điều tra.
SuZi Nguyễn

No comments:

Post a Comment