Friday, March 7, 2014

Cấm hoa hậu Diễm Hương trình diễn vì nói dối 'chưa chồng'!

HÀ NỘI (NV) - Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Việt Nam hôm 7 tháng 3, 2014 ban hành lệnh đến các đơn vị trực thuộc nhằm cấm hoa hậu Diễm Hương tham gia các cuộc trình diễn trong toàn quốc.
Kể từ ngày này, hoa hậu Diễm Hương không được phép tham dự bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào, từ trình diễn thời trang, thi người đẹp, thi người mẫu...

Nguyên nhân khiến Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Việt Nam áp dụng biện pháp trừng trị nặng nề này, theo họ, vì hoa hậu nói dối tình trạng hôn nhân.

Theo báo mạng Tri Thức Trẻ, Diễm Hương tên thật là Lưu Thị Diễm Hương, đoạt giải Hoa Hậu Người Việt Thế giới năm 2010, ghi “chưa chồng” trong đơn nộp xin phép tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2012.


Hoa hậu Diễm Hương. (Hình: NewsZing)

Thế nhưng, cuộc điều tra của Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn tiến hành sau đó cho thấy, hoa hậu Diễm Hương đã đăng ký kết hôn trước khi hoàn thành hồ sơ ghi danh tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2012.

Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn cho rằng, Diễm Hương vi phạm đạo đức của người hoạt động nghệ thuật, không tuân thủ quy định pháp luật, không trung thực khi kê khai tình trạng hôn nhân với cơ quan quản lý nhà nước.

Với quyết định này, coi như Diễm Hương không được phép xuất hiện trên sàn diễn của các nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường, mà cô thường xuyên lui tới trước đây.

Thông báo trên không cho biết khi nào thì hoa hậu Diễm Hương sẽ “thoát rào” cấm của các nhà quản lý Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn. Theo báo mạng VNExpress, Diễm Hương từ chối bình luận về sự việc này.

Cũng theo VNExpress, hoa hậu Diễm Hương năm nay 24 tuổi, đoạt danh hiệu Hoa Hậu Người Việt Thế Giới năm 2010. Sau khi đăng quang, cô được cử tham dự cuộc thi Hoa Hậu Trái Ðất 2010, lọt vào vòng bán kết. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ năm 2012, nhưng không giành được thành tích nào.

Trước đây, Diễm Hương khẳng định rằng mình là người độc thân, cho đến khi bị một đại gia nộp đơn đòi ly dị ở Sài Gòn, người ta mới biết ra rằng, bà là “hoa có chủ.”

Dư luận nói rằng, bà Diễm Hương đã kết hôn với đại gia nọ khoảng năm 2011, trước khi làm thủ tục tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. 

No comments:

Post a Comment