Friday, March 7, 2014

Chặn xe biển xanh xin đểu trên Quốc lộ 1A



Thứ Sáu, ngày 07/03/2014 10:00 AM (GMT+7)
Nhiều xe con, kể cả xe biển xanh bị một người đàn ông chặn đường xin đểu. Nếu lái xe không cho tiền, cố lách để tránh thì người đàn ông này lao thẳng vào đầu xe…
Chiều ngày 6/3, trên QL1A đoạn qua thôn Mỹ Trung, xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình bất ngờ xuất hiện một người đàn ông đứng ngang nhiên giữa đường để chặn các phương tiện lưu thông trên QL1A và xin tiền.
Chặn xe biển xanh xin đểu trên Quốc lộ 1A - 1
Chặn xe con đang lưu thông trên đường
Nhiều lái xe cố tình tránh thì bị người đàn ông này lao vào đầu xe và nhất quyết không cho đi khi họ chưa cho tiền hoặc chưa bị ông này chửi mắng. Một số xe tải nhỏ bị ông này quăng que và chai lọ lên cabin hoặc là chặn lại để xin tiền. 
Nhiều lái xe rất bức xúc đã dừng xe và lao xuống thì ông này bỏ chạy rồi đứng hai bên đường lớn tiếng chửi.
Chặn xe biển xanh xin đểu trên Quốc lộ 1A - 2
Chặn luôn cả xe container
Những chiếc xe con, đặc biệt là xe biển xanh đều bị người đàn ông này chặn đứng và cương quyết không tránh đường. Nhiều tài xế đã phải phanh gấp bởi việc ông này lao ra đường bất thình lình.
Chặn xe biển xanh xin đểu trên Quốc lộ 1A - 3
Xe tải nhỏ cũng bị hăm dọa
Một số người dân hai bên QL1A cũng rất bất ngờ trước hành vi điên rồ của người đàn ông liều mạng này và họ chỉ biết đứng hai bên đường mà nhìn chứ không dám can thiệp vì ông ta quá hung hăng… Tuy nhiên, khi thấy PV đứng chụp ảnh từ xa thì người đàn ông này chạy trốn vào con đường xóm gần đó và lặn mất tăm.
Hành vi này rất nguy hiểm đối với những người khác khi tham gia giao thông và hy vọng rằng chính quyền sở tại sớm kiểm tra và xử lý.
Theo Vĩnh Quý (Gia đình & Xã hội)

No comments:

Post a Comment