Friday, March 7, 2014

Hoạt động không phép sát nách UBND quận!

Thứ sáu, 07/03/2014, 23:14 GMT+7
 Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, TP HCM ngày 7-3 đã phối hợp các cơ quan chức năng làm việc với đại diện 4 trung tâm ngoại ngữ hoạt động không phép ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, gồm: Không Gian, Leecam, Thần Đồng và London, tất cả chung địa chỉ số 392 Võ Văn Ngân.
Theo ông Lê Minh Tuấn, Trưởng Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức, trên địa bàn quận có 49 cơ sở ngoại ngữ nhưng đã giải thể 7; hiện còn 42 cơ sở, trong đó có 4 trung tâm không phép này.
Hoạt động không phép sát nách UBND quận
4 trung tâm ngoại ngữ hoạt động không phép
Tuy nằm khá gần UBND và Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức nhưng 4 trung tâm này vẫn hoạt động không phép trong thời gian dài. Theo ông Tuấn, phòng GD-ĐT đã tổ chức đoàn kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính với các cơ sở cố tình vi phạm, tham mưu cho UBND quận ra quyết định xử phạt mỗi cơ sở 25 triệu đồng. Đến nay, chỉ 2 cơ sở Không Gian và London nộp phạt, còn Leecam và Thần Đồng vẫn chưa chấp hành. Hiện Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức đã đề nghị UBND quận ra quyết định cưỡng chế, đình chỉ hoạt động giảng dạy đối với 4 cơ sở này cho đến khi có đầy đủ hồ sơ, đồng thời yêu cầu hoàn trả học phí cho học viên.

No comments:

Post a Comment