Sunday, March 9, 2014

Gây tai nạn, đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu rồi bỏ trốn

Thế Long - theo Trí Thức Trẻ | 09/03/2014 23:16


(Soha.vn) - Sau khi gây ra tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, tài xế lái xe ô tô đưa các nạn nhân này vào viện rồi bỏ trốn.

Thông tin ban đầu, 3 nạn nhân bị thương nặng được xác định là anh Vi Văn Khăm, SN 1991, trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; anh Phạm Bá Thước, SN 1986 và anh Lê Tuấn Thành, SN 1992, cùng trú tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.
Theo các nhân chứng có mặt tại khu vực và người bị nạn, chiếc xe ô tô 4 chỗ gây tai nạn trên mang BKS 30S-9656.
Anh Lê Tuấn Thành bị chấn thương sọ não, đang trong tình trạng nguy kịch.
Anh Lê Tuấn Thành bị chấn thương sọ não, đang trong tình trạng nguy kịch.
Nạn nhân Khăm cũng bị đa chấn thương
Nạn nhân Khăm cũng bị đa chấn thương
Nạn nhân Thước bị hất vào nề đường, phải khâu nhiều mũi
Nạn nhân Thước bị hất vào nề đường, phải khâu nhiều mũi
Theo tìm hiểu của phóng viên tại BV Đa khoa Hà Đông, nạn nhân Phạm Bá Thước bị đa chấn thương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: Vào khoảng hơn 23h ngày 8.3, những người này đang đi bộ trên QL6 theo hướng từ Bến xe Yên Nghĩa về KCN Phú Nghĩa. Khi đi đến địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô đi cùng chiều đâm vào cả 3 khiến họ bị thương nặng.
“Lúc đó, tôi là người đi sau cùng thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô đâm từ phía sau khiến tôi bắn vào nề đường. Khi bò được dậy, tôi đã thấy Khăm và Thành nằm bất tỉnh ở phía trên. Sau đó, tài xế lái chiếc “xe điên” kia có đưa chúng tôi vào BV Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu”, anh Thước nhớ lại.
Theo lời anh Thước, sau khi đưa 3 nạn nhân vào BV Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu, tài xế lái chiếc “xe điên” này đã lái xe bỏ trốn. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có hai nam thanh niên khoảng 30 tuổi. Do bị chấn thương nặng nên các bác sĩ ở BV Đa khoa Chương Mỹ đã chuyển cả ba nạn nhân này lên BV Đa khoa Hà Đông để điều trị.
Được biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và người bị nạn, để điều tra làm rõ.

No comments:

Post a Comment