Sunday, March 9, 2014

Có tín hiệu từ điện thoại của 1 hành khách trên máy bay mất tích!

SOHA- 09/03/2014     -Thông tin mới này càng làm tăng sự bí hiểm xung quanh số phận của chuyến bay MH370, đã bị mất tích cùng 239 người vào sáng 8/3.


Một phụ nữ trẻ tại sân bay Bắc Kinh òa khóc khi nghe tin máy bay mất tích.

Tiếng nói nước Nga đưa tin, điện thoại di động của một hành khách Trung Quốc đã đổ chuông khi gia đình của anh ta cố gắng liên lạc với người thân của mình.
Tuy nhiên, cuộc gọi này đã bị ngắt đột ngột. Các nhà chức trách đang có gắng sử dụng tín hiệu này để hỗ trợ việc xác định tìm vị trí chiếc máy bay.
Trong khi đó, hãng tin CNN cũng các tài liệu cho biết hai người lên chuyến bay mang mã hiệu MH370 của Malaysia Airlines sử dụng hộ chiếu đánh cắp của một công dân Italy và một công dân Áo dường như đã mua vé cùng nhau.
Theo hệ thống xác nhận vé điện tử Travelsky của Trung Quốc, những chiếc vé máy bay này được mua của hãng China Southern Airlines bằng tiền baht Thái Lan.
Italy và Áo đều khẳng định không có công dân nào của họ trên máy bay đó. Còn các quan chức thì nói những người Italy và Áo có tên trong danh sách đều bị mất cắp hộ chiếu ở Đông Nam Á trong vài năm gần đây.
Hai chiếc vé mua của China Southern Airlines để khởi hành từ Kuala Lumpur, bay tới Bắc Kinh, sau đó tiếp tục đi Amsterdam. Vé của hộ chiếu Italy tiếp tục đi Copenhagen, còn vé của hộ chiếu Áo đi Frankfurt.
Nhà chức trách cho biết họ đang điều tra nhân thân của một số hành khách khác cũng có vấn đề về hộ chiếu.
Trước đó, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishamuddin Hussein cho biết đang tiến hành điều tra về bốn hành khách nghi vấn đi trên chiếc máy bay bị mất tích ngày 8/3 của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS).
Theo Bộ trưởng Giao thông Malaysia, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang giúp xác định nhân thân những đối tượng đánh cắp hộ chiếu để có mặt trên chiếc máy bay này.

No comments:

Post a Comment