Sunday, March 9, 2014

VIDEO - "Chúng tôi không tin chính quyền Việt Nam"

Nhục nhã chưa,ở đó mà cứ láo khoét nửa đi.

Xem tin tiếng anh ở đây


Bắc Kinh: chờ đợi lo lắng cho người thân của hành khách trên máy bay phản lực bị mất tích
 
Với số phận của Malaysia Airlines chuyến bay MH -370 không rõ ràng, sự tức giận  ngày càng tăng cao đối với những người thân của những người bị mất tích.

 Ở Bắc Kinh, nơi chuyến bay sẽ hạ cánh , gia đình bị cáo buộc giới chức trách đã không thông báo rõ ràng cho họ.

 Người thân được đưa đến một khách sạn gần sân bay để chờ đợi thông tin từ các hãng hàng không .
 Nhưng rất ít đến - và một số xông ra , tức giận khi họ bị đối xử không được tốt đẹp .

 Một người phụ nữ , có mẹ là trên máy bay, cho biết: " Chúng tôi hy vọng chính phủ Trung Quốc gửi đội tìm kiếm càng sớm càng tốt . "
 "Chúng tôi không tin tưởng cách làm việc của chính quyền Việt Nam . Họ không đủ khả năng làm việc này "

 Cô nói thêm: "Không ai đã có liên lạc với chúng tôi. Không ai nói chuyện với chúng tôi , ngoại trừ tình nguyện viên và nhân viên khách sạn . "

 Một quan chức Malaysia Airlines nói với các phóng viên rằng họ đang làm việc với các cơ quan , người đã triển khai đội tìm kiếm cứu nạn .


Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện  với các hành khách và gia đình của họ .

 Để biết thêm thông tin , hãy truy cập trang web của Malaysia Airlines

 Copyright © 2014 euronews

No comments:

Post a Comment