Thursday, February 27, 2014

Khai quật bào thai..lộ rõ hai anh em ruột là yêu râu xanh!

SOHA- 27/02/2014     -Nhận thấy chi tiết trong vụ án không trùng khớp về thời gian, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai quật bào thai.


Sau khi sự việc vỡ lỡ, cả hai đều chối bỏ hành vi bỉ ổi của mình. Với sự tân tiến của khoa học, cùng với sự kỳ công phá án của cơ quan chức năng cuối cùng cả hai anh em đều phải tra tay vào còng và chịu sự xử lý nghiêm minh của pháp luật.
Hành vi bỉ ổi của hai người anh họ
Nằm chênh vênh trên một quả đồi nhỏ, sâu hun hút tận nơi thâm sơn cùng cốc thuộc thôn Cát Thịnh, xã Cát Tân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, căn nhà xập xệ của gia đình chị Vi Thị H (SN 1974) tồi tàn đến mức tưởng chừng như có thể đổ sập bất cứ lúc nào không biêt. Chúng tôi tìm gặp chị H vào một chiều đầu năm, khi không khí của mùa xuân vẫn tràn ngập khắp nơi, trên từng chồi non, lộc biếc.
Theo lời kể của chị H, Lục Văn Hạnh và Lục Văn Tuất không những là hàng xóm mà còn là cháu họ của chị. Khi các con đang còn nhỏ, mỗi lần đi vắng, hai vợ chồng chị thường xuống nhờ bố mẹ Hạnh lên trông nhà, trông con giúp. Hạnh và Tuất cũng rất hay đến nhà chơi, thi thoảng Tuất còn ở lại ngủ với con trai chị là Bùi Văn Trường. “Sau này tôi mới biết, những lần đó, Tuất đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái tôi khiến nó có mang”, chị H tức tưởi cho biết. Lục Văn Hạnh đã có vợ là chị Lầm Thị Thu (SN 1993) và một con trai 2 tuổi.
Mấy năm vừa rồi, Hạnh cùng em trai là Lục Văn Tuất đi làm thuê ở Hà Nội. Cuối năm 2012, Tuất bị ốm nên Hạnh đưa em về quê ở thôn Cát Thịnh, xã Cát Tân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để chữa bệnh. Trong lúc bố đưa em trai đi chữa bệnh, Hạnh lên thăm đồi keo của nhà thì thấy T đang chăn trâu dưới chân đồi keo. Hạnh lại gần chuyện trò với T, cho T mượn điện thoại chơi điện tử.
Khoảng 15 phút sau, thấy T say sưa chơi điện tử, xung quanh lại không có ai, Hạnh đè T xuống, bịt miệng rồi thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho T kêu la, kháng cự. Xong xuôi, Hạnh trở về nhà, để T một mình khóc lóc dưới chân đồi.
 - Ảnh 1
Đó là một cô gái nhỏ, trắng trẻo, xinh xắn, ăn mặc giản dị, đang lúi húi nấu cơm dưới bếp
“Nhân vật chính” của vụ việc trên là con gái của chị H. Đó là một cô gái nhỏ, trắng trẻo, xinh xắn, ăn mặc giản dị, đang lúi húi nấu cơm dưới bếp.Chị H khẽ đưa mắt nhìn chúng tôi rồi lại nhìn con. Hướng mắt về phía bếp, chị nói: “Cháu vừa đi học về đấy cô ạ, về nhà là phải vào bếp nấu cơm. Vợ chồng chúng tôi đi làm suốt nên cháu vất vả hơn nhiều so với những bạn cùng trang lứa”.
Buổi chiều cùng ngày, T lại dắt trâu lên đồi. Từ trong nhà nhìn ra, thấy T đi một mình, Hạnh đi theo đến chòi canh trên đồi và thực hiện hành vi đồi bại một lần nữa. Sáng hôm sau, Hạnh đón xe đi Hà Nội tiếp tục làm thuê. Do sợ hãi lại xấu hổ nên T không dám kể chuyện với ai. Đến ngày 04/06/2013, gia đình phát hiện con gái có dấu hiệu “kì lạ”, bụng to lên một cách bất thường.
 - Ảnh 2
Khu đồi keo, nơi tên yêu râu xanh Lục Văn Hạnh đã thực hiện hành vi đồi bại với bé T.
Tưởng con bị bệnh gan, vợ chồng chị lo lắng đưa con xuống Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân khám bệnh. Gia đình bàng hoàng khi bác sĩ cho biết T đang mang thai tuần thứ 32. “Tôi đứng như chết lặng, không thể tin cái bụng to của đứa trẻ là do mang thai”, chị H nói.
Chị H cố gắng trấn tĩnh, nuốt nước mắt khuyên con nói ra kẻ làm bậy. Ban đầu, cô bé nhất quyết không nói nửa lời, chỉ cúi đầu im lặng và sợ sệt. Đêm nằm, hai mẹ con tâm sự, T mới kể lại bị anh Hạnh cưỡng bức. “Tôi không thể tin nổi vào tai mình. Hạnh là cháu, có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình tôi”, chị H đau đớn.
Gia đình đưa T đến phòng khám tư số 244, Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Thanh Hóa để phá thai. Bốn ngày sau khi đưa T. đi phá thai, chị làm mâm cơm xuống mời gia đình Hạnh lên nhà nói chuyện, nhưng cả Hạnh và bố mẹ Hạnh đều không đến. Không những thế, bà Lương Thị Hoài (mẹ Hạnh) còn phủ nhận và lớn tiếng thách thức.
Con dại cái mang, vợ chồng tôi cũng không muốn làm to chuyện, một phần cũng vì danh dự của con gái và tình nghĩa anh em, họ hàng nên mới làm mâm cơm mời gia đình nhà Hạnh lên nói chuyện rõ ràng. Biết là con mình dại nhưng Hạnh cũng sai. Vợ chồng tôi chỉ yêu cầu gia đình Hạnh chi trả số tiền chi phí phá thai mà gia đình bỏ ra, khoảng 13 triệu đồng. Thế mà bà Hoài lại nói là con bé ăn nằm với ai rồi đổ vạ cho con trai bà ta nên tôi mới làm đơn gửi Công an huyện Như Xuân tố cáo hành vi phạm tội của Hạnh”, chị H phân trần.
Khai quật bào thai lộ hai anh em là yêu râu xanh
Khi cơ quan điều tra triệu tập đến làm việc, Hạnh xin đầu thú nhưng chỉ khai nhận giao cấu với T một lần, nhưng có sự đồng ý của T. Qua đấu tranh, Hạnh mới thú nhận đã 2 lần giao cấu với cháu T. Nhận thấy chi tiết trong vụ án không trùng khớp về thời gian, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai quật bào thai. Theo sự chỉ dẫn của gia đình bị hại, cơ quan điều tra tìm đến số nhà 224 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Thanh Hóa cơ sở thực hiện phá thai cho T yêu cầu hợp tác điều tra.
Theo cán bộ điều tra Trịnh Xuân Lịch người trực tiếp khai quật bào thai mang đi giám định cho biết: “Tôi cùng anh em xuống làm việc với cơ sở phá thai tư nhân và yêu cầu chủ phòng khám phối hợp điều tra. Xác bào thai bọc trong túi nilon màu đen được chôn dưới lớp cát trong bãi đất trống cách phòng khám khoảng 1 km.
Phải khó khăn lắm chúng tôi mới tìm được chính xác bào thai, bởi trong ngày hôm đó không chỉ có mình T đi phá thai mà còn một vài trường hợp khác nữa. Thậm chí, nhân viên phòng khám còn không nhớ rõ vị trí chôn các bào thai bị bỏ. Tình cờ, một người chăn bò gần đó đã trông thấy nhân viên phòng khám đem chôn bào thai vào thời gian phù hợp nên mới khẳng định bào thai đó là của T”.
Chị H xác nhận: “Hôm cùng T đi phá thai, tôi nhìn thấy bác sĩ bỏ bào thai được hút ra vào túi nilon màu đen, đặt trong nhà tắm, sau đó một cô y tá mang ra ngoài theo đường cửa sau đi về phía bãi đất trống”. Chị cho biết thêm, hôm khai quật bào thai, ông Lịch gọi điện về cho chị trách:
“Chị làm cho chúng tôi rất vất vả, 6h tôi vẫn ở dưới Thanh Hóa để tìm bào thai bị vứt bỏ. Tại sao hai mẹ con chôn cháu mà không bỏ trong tiểu lại bỏ trong túi nilon? Tôi mua cho cháu cái tiểu chôn cất lại đàng hoàng rồi, gia đình yên tâm”. Sau khi có kết quả ADN của bào thai, Công an huyện Như Xuân triệu tập Lục Văn Hạnh lên làm việc và tiến hành xét nghiệm máu thì kết quả giám định ADN từ tóc và tủy bào thai không phải là con Hạnh.
Cho đến lúc này, T mới khai người thứ hai cưỡng bức mình là Lục Văn Tuất (20 tuổi) em trai của Hạnh. Tại cơ quan điều tra, Tuất khai nhận, trong thời gian chữa bệnh, Tuất thường sang nhà chơi với em trai của T là Bùi Văn Trường và ngủ lại. Một đêm cuối năm 2012, khi mọi người ngủ say, Tuất sang giường T (T ngủ một mình) gạ gẫm đòi T cho quan hệ. Được sự đồng ý của T, Tuất đã thực hiện hành vi giao cấu.
Cuối năm 2013, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) kết luận, Lục Văn Tuất có quan hệ huyết thống với kiểu gen của mẫu tủy bào thai. Từ kết quả trên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can đối với cả hai anh em Lục Văn Tuất và Lục Văn Hạnh về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Đến giờ, chị Lầm Thị Th (vợ Hạnh) vẫn không tin rằng chồng mình có tội. “Từ hôm anh Hạnh bị bắt vì tội hiếp dâm, gia đình tôi không có được một ngày vui vẻ, ai cũng lo lắng cho số phận của hai anh em. Anh Hạnh là người rất biết điều, trước giờ chưa bao giờ làm mất lòng ai. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu kéo dài suốt 4 năm trời, tôi không thể tin anh ấy có thể làm những việc tày đình như vậy”.
Còn bà Lương Thị Hoài chia sẻ: “Tôi sống ngần này tuổi rồi mà vẫn phải gặp những chuyện như thế này, hai đứa con trai đi tù vì tội hiếp dâm, không có nỗi nhục nào hơn nỗi nhục này. Tôi có lời xin lỗi gia đình chị H và mong gia đình “giơ cao đánh khẽ” tha thứ cho lỗi lầm của hai cháu để chúng sớm quay về với vợ con cảu nó.

No comments:

Post a Comment