Tuesday, March 11, 2014

VIDEO : Bắc Kinh: “Chúng tôi không tin tưởng vào người Việt Nam”


Published on March 11, 2014   ·   4 Comments

trungquoc-malaisia

“Chúng tôi không tin tưởng vào người Việt Nam . “
Cho đến giờ, số phận của chiếc máy bay Boeing 777 trên chuyến bay MH-370 vẫn chưa được kết luận rõ ràng và sự tức giận đã gia tăng đối với thân nhân của những hành khách, đang mong ngóng tại Trung Quốc.
Bắc Kinh, nơi chuyến bay đáng lẽ đã phải hạ cánh xuống theo lịch trình, những người có thân nhân trên chuyến bay này cáo buộc hãng hàng không và nhà chức trách vẫn dấu kín bí mật trong bóng tối.
Họ được đưa tới một khách sạn gần sân bay để theo dõi xem có tin tức gì mới từ các hãng hàng không.
Nhưng rất ít và hầu như không có gì mới cả, một số giận dữ, xông ra làm loạn và nói rằng họ đã bị lừa.
Một người phụ nữ có mẹ ở trên chiếc máy bay nói rằng: “Chúng tôi hy vọng chính phủ Trung Quốc gửi lực lượng tìm kiếm càng sớm càng tốt . ”
“Chúng tôi không tin tưởng vào người Việt Nam . “
Cô nói thêm rằng: “Không ai liên hệ với chúng tôi nữa. Không ai nói chuyện với chúng tôi nữa, ngoại trừ những tình nguyện viên và nhân viên khách sạn. ”
Một viên chức từ Malaysia Airlines đã nói với các phóng viên rằng họ đang làm việc với các cơ quan hữu trách đã triển khai đội tìm kiếm cứu nạn .
Ông còn nhấn mạnh thêm rằng họ (hãng hàng không) cùng đồng cảm với những thân nhân của hành khách trên chuyến bay và cùng cầu nguyện cho họ
Những thông tin mới sẽ được cập nhật trên trang web của Malaysia Airlines
Nguồn: Euronews.com

No comments:

Post a Comment