Friday, February 14, 2014

Nửa đêm giết vợ vì … đắp mặt nạ dưỡng da !!!



Thứ sáu, 2014-02-14 07:52:02 - Nguồn: Internet
Nửa đêm, Trụ cầm dao sát hại vợ vì ảo tưởng rằng, chị Thu đắp mặt nạ dưỡng da là để giết hại mình.
Khoảng 23h, ngày 11/7/2010, cả thôn Mai Vạc đang chìm trong giấy ngủ bỗng bị đánh thức bởi tiếng la thất thanh phát ra từ nhà chị Nguyễn Thị Thu (SN 1973, trú cùng thôn). Vội chạy sang, mọi người thấy cháu Nguyễn C.V. (SN 1995) với vẻ mặt vô cùng hoảng sợ. 
Chạy vào phía trong, họ phát hiện chị Thu nằm bất động với nhiều vết thương khắp cơ thể. Dưới bếp, Nguyễn Văn Trụ (SN 1972, chồng nạn nhân) ngồi thất thần một mình…
Tiến khám nghiệm tử thi của nạn nhân, cơ quan công an xác định vết thương trên cơ thể chị Thu là do bị đâm, chém. Nguyễn Văn Trụ bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.
Tại cơ quan điều tra, Trụ khai nhận, khoảng 21h cùng ngày, sau khi ăn tối ở nhà bố vợ là ông Trần Thanh Tâm (SN 1947, ngụ cùng thôn), Trụ cùng vợ và các con về nhà đi ngủ. Sau đó, con trai lớn và một đứa cháu lên tầng hai ngủ, còn cô con gái thì ngủ ở tầng dưới. 

Nửa đêm giết vợ vì ... đắp mặt nạ dưỡng da
 Nguyễn Văn Trụ.
Thấy chị Thu đắp mặt nạ dưỡng da, Trụ hỏi: “Đắp mặt nạ để làm gì?”, chị tếu táo: “Đắp để dọa ma…”. Trả lời chồng xong, chị Thu vào bếp bỏ mặt nạ ra rồi đi vào giường ngủ cùng con gái, còn Trụ vẫn ngồi một mình ở phòng khách.
Lủi thủi một mình với chén nước chè đặc dưới ánh đèn ngủ xanh trắng mờ ảo, Trụ nhớ lại chuyện chị Thu đắp mặt nạ và chuyện lúc chiều chị mang sổ sách ra tính toán, bỗng đầu Trụ hiện ra hàng loạt câu hỏi vu vơ. Hai vợ chồng đang phải trả nợ ngân hàng số tiền trước đó vay mua ôtô, sao tự nhiên cô ta lại mang sổ ra tính toán cái gì nhỉ?. Phải chăng cô ta đắp mặt nạ để giết mình rồi đi du lịch, bỏ mình và các con trốn sang Trung Quốc?.
Cũng theo lời khai của Trụ, cùng với những ý nghĩ vẩn vơ ấy, lúc này Trụ còn nghe thấy tiếng như ai đó đang đứng bên cạnh nói vào tai: “Mày không giết nó thì nó cũng giết mày”. Thế là Trụ đi tìm dao sát hại vợ.
Từ những lời khai về động cơ gây án của hung thủ, quá trình tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hưng Yên thấy Trụ có những biểu hiện của một người không bình thường nên đã cho Trụ đi giám định tâm thần. Kết quả của Tổ chức giám định Pháp y tâm thần cho thấy, Trụ bị rối loạn tâm thần và hành vi do rượu, ảo giác chiếm ưu thế, làm giảm khả năng nhận thức hành vi. 
Sau một thời gian điều trị, bệnh tình của Trụ đã thuyên giảm. Ngày 25/11/2010, Tòa án nhân dân tỉnh Hưng Yên mở phiên toàn sơ thẩm xét xử Trụ về tội “Giết người”, theo Khoản 2 Điều 93 Bộ luật Hình sự. Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Trụ 10 năm tù.
Sau khi bản án có hiệu lực pháp luật, Nguyễn Văn Trụ được chuyển về cải tạo tại Trại giam Nam Hà (Tổng cục VIII – Bộ Công an). Đã hơn 3 năm trôi qua kể từ ngày Trụ gây ra vụ thảm án. Giờ đây, sau khi đã cắt đứt được mối quan hệ với “ma men”, mặc dù trí óc đôi lúc vẫn còn hư ảo nhưng Trụ phần nào hiểu được những tội ác của mình gây nên và sự bất hạnh của hai đứa con ở nhà khi thiếu vắng tình cảm của cả cha lẫn mẹ.
Mẹ chết, cha vào nhà giam, con cái không có người chăm lo nên học hành đứt gánh và Trụ cũng hiểu được điều đó. Nhưng giờ đây, điều Trụ có thể làm được duy nhất cho các con của mình là động viên chúng phải vượt qua khó khăn, tránh xa cám dỗ của cuộc sống để trờ ngày Trụ trở về. 
“Qua đài, báo tôi thấy giờ đám thanh niên mới lớn hay đua đòi, ăn chơi, hút chích. Tôi lo nhất là thằng lớn ở ngoài kia sa ngã vì không có ai bảo ban đến nơi đến chốn. Mỗi lần chúng lên thăm tôi đều phải động viên, căn dặn chúng ngoan ngoãn để chờ bố trở về…”, Trụ quặn lòng khi nhắc đến các con. 
(Tên con của nhân vật đã được thay đổi)
Theo Pháp luật Việt Nam

Yêu cầu xóa tin

No comments:

Post a Comment