Friday, February 14, 2014

Cháy lớn, xưởng gỗ hơn 1000m2 bị thiêu rụi, đổ sập

 Lâm Phương - theo Trí Thức Trẻ | 14/02/2014 15:03
(Soha.vn) - Đám cháy thiêu rụi và làm đổ sập nhà xưởng nghiền và sấy bột gỗ rộng hơn 1000m2 cùng toàn bộ nguyên vật liệu, máy móc bên trong.
Đến 13h30, ngày 14/2 vụ cháy xưởng nghiền và sấy bột gỗ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (KP. Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương) vẫn đang được lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương tích cực dập tắt.
 Xưởng nghiền và sấy bột gỗ rộng hơn 1000m2 bị lửa thiêu rụi, đổ sập
Xưởng nghiền và sấy bột gỗ rộng hơn 1000m2 bị lửa thiêu rụi, đổ sập Xưởng nghiền và sấy bột gỗ rộng hơn 1000m2 bị lửa thiêu rụi, đổ sập Vào khoảng

10h30 cùng ngày, nhiều người làm việc tại xưởng sản xuất gỗ bên cạnh khu xưởng nghiền và sấy bột gỗ ngửi thấy mùi khét bốc lên nồng nặc. Khi những người này chạy ra xem thì phát lửa bùng cháy ngay tại nơi sấy bột gỗ.
 Lực lượng PCCC Bình Dương huy động hàng chục lượt xe nước...
Lực lượng PCCC Bình Dương huy động hàng chục lượt xe nước...

Phát hiện vụ cháy 3 công nhân làm việc trong xưởng tháo chạy ra ngoài trong hoảng loạn.
Dù nhiều người đã tri hô nhau dùng bình chữa cháy mini để cố tiếp cận dập lửa nhưng trong xưởng chứa nhiều bột gỗ, các vật liệu dễ bắt lửa nên đám cháy rồi lan rộng ra toàn xưởng và đe dọa cháy lan sang những xưởng liền kề.
  ...và cả máy xúc phá tường để dập lửa                                  
                                    ...và cả máy xúc phá tường để dập lửa ....
 Tại hiện trường, khói vẫn bốc lên nghi ngút trong xưởng nghiền và sấy bột gỗ rộng hơn 1000m2, toàn bộ khu nhà xưởng bị lửa thiêu rụi đổ sập. Do lửa âm ỉ dưới lớp bột gỗ nên lực lượng PCCC phải dùng máy xúc để phá tường tiếp cận đám cháy. Hàng chục lượt xe nước và chiến sĩ PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực dập lửa khống chế đám cháy. Đồ đạc ở xưởng sản xuất gỗ liền kề được đưa ra ngoài đề phòng ngọn lửa cháy lan sang
 Đồ đạc ở xưởng sản xuất gỗ liền kề được đưa ra ngoài đề phòng ngọn lửa cháy lan sang
                  Đồ đạc ở xưởng sản xuất gỗ liền kề được đưa ra ngoài đề phòng ngọn lửa cháy lan sang
Theo những người dân địa phương cho biết, trước Tết khoảng 1 tháng tại xưởng này cũng xảy ra một vụ cháy những được công nhân kịp thời khống chế.
Hiện chưa có kết luận về nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hai. Lực lượng chức năng vẫn đang tịch cực dập lửa.

No comments:

Post a Comment