Friday, February 14, 2014

Công an bị tố đánh dân: Chủ tịch quận nói gì?

(Kienthuc.net.vn) - Chủ tịch UBND quận Thủ Đức Huỳnh Thanh Nhân khẳng định: "Đã chỉ đạo Công an quận xác minh và nếu cán bộ Công an có sai phạm sẽ xử lý nghiêm".
Sáng nay, gia đình anh Nguyễn Hồng Khởi gửi đơn đến Công an quận Thủ Đức và Công an TP HCM yêu cầu các cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc anh Khởi bị Công an phường Linh Xuân, quận Thủ Đức đánh khi bị đưa về trụ sở Công an làm việc liên quan đến nghi án trộm tài sản.
"Gia đình tôi khẩn thiết đề nghị các ngành chức năng xử lý những người liên quan đến thương tích của em trai tôi và bồi thường thiệt hại về vật chất cũng như tinh thần theo đúng pháp luật", chị Nguyễn Thị Mai, chị ruột nạn nhân bày tỏ.
Anh Nguyễn Hồng Khởi vẫn đang điều trị tại BVĐK Hoàn Hảo.
Cũng theo chị Mai, gia đình chị rất hoang mang khi sáng qua bệnh viện Hoàn Hảo lại có kết quả siêu âm "không có gì bất thường", trong khi lúc mới nhập viện thì siêu âm có kết luận "tràn dịch hố chậu".
"Hiện em tôi vẫn còn than đau nhiều ở bụng, chưa thể ăn uống gì được. Chúng tôi đã xin chuyển viện nhưng các bác sĩ không đồng ý", người thân nạn nhân chia sẻ.
Kết quả siêu âm ngày anh Khởi mới vào nhập viện của BVĐK Hoàn Hảo kết luận bị "Tràn dịch hố chậu".
Đại tá Nguyễn Hữu Toàn, trưởng Công an quận Thủ Đức cho biết: "Chỉ huy Công an quận đang khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc và sẽ có thông tin chính thức trong thời gian tới".
Trước diễn biến vụ việc, sáng qua, ông Huỳnh Thanh Nhân, chủ tịch UBND quận Thủ Đức cho biết: "Sau khi báo chí phản ánh, UBND quận đã yêu cầu Công an quận báo cáo. Hiện vẫn chưa nhận được báo cáo từ Công an nên chưa rõ sự việc đúng, sai thế nào. Lãnh đạo quận cũng đã chỉ đạo Công an quận xác minh sự việc, nếu có sai phạm thì phải xử lý nghiêm".
Vũ Sơ

No comments:

Post a Comment