Friday, February 14, 2014

Du khách Nga chết trên máy bay thuộc không phận Việt Nam

VIỆT NAM (NV) - Một du khách ngoại quốc chết đột ngột khi đang ngồi trên một chiếc máy bay chuẩn bị rời Cam Ranh để đến Nga. Nạn nhân là ông Evgenii, 45 tuổi, quốc tịch Nga, được cho là bị đột quỵ chiều ngày 14 tháng 2, 2014.

Theo báo Dân Trí, ông Evgenii đã làm thủ tục nhập cảnh, đang ngồi trên máy bay chuẩn bị cất cánh từ phi trường Cam Ranh. Chiếc máy bay theo theo lộ trình, sẽ đến Liên Bang Nga.



Người Nga thích biển, thường xuyên du lịch thành phố Nha Trang. (Hình: báo Thanh Niên)
Cái chết của ông Evgenii đã làm chuyến bay chậm lại 2 tiếng đồng hồ so với dự kiến ban đầu. Thi thể của ông Evgenii được đưa đến tạm quàn tại nhà xác bệnh viện Khánh Hòa.

Trong khi đó theo báo Tuổi Trẻ, chiếc máy bay nói trên vừa xuất phát khoảng nửa tiếng đồng hồ, và đang bay trên không phận Việt Nam. Cái chết đột ngột của vị hành khách ngoại quốc nói trên buộc phi công đưa máy bay trở lại phi trường Cam Ranh là nơi xuất phát trước đó.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà giám đốc Trung Tâm Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế Khánh Hòa xác nhận rằng, nạn nhân qua đời vì đột quỵ chứ không phải vì bệnh truyền nhiễm.

Theo cuộc điều tra ban đầu của công an tỉnh Khánh Hòa, ông Evgenii đến Khánh Hòa trong một chuyến du lịch trước đó khoảng nửa tháng. Sáng ngày 14 tháng 2, 2014, ông này đang trên đường về nước thì đột ngột qua đời.
Nguồn tin trên không cho biết, chiếc máy bay trên của hãng nào. 

No comments:

Post a Comment