Monday, March 3, 2014

Hà Nội: Lái xe cán 2 lần qua người nữ sinh rồi bỏ chạy

04/03/2014 08:59
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 3/3 tại khu vực đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), một cô gái trẻ khi băng qua đường đã bị chiếc ô tô chạy với tốc độ cao tông trọng thương. Chưa dừng lại ở đó, tài xế đã lùi lại cán tiếp lên người cô gái này lần thứ hai khiến nạn nhân nguy kịch.
Hà Nội: Lái xe cán 2 lần qua người nữ sinh rồi bỏ chạy
Cô gái trẻ nằm bất động giữa đường sau khi bị chiếc ô tô đâm
Theo một số nhân chứng, khi cô gái bị đâm lần thứ nhất đã cố gắng gượng dậy, nhưng tài xế tiếp tục cán qua người cô gái này lần thứ hai. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rồ ga bỏ trốn, người dân đã dùng xe máy truy đuổi chiếc xe gây tai nạn. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội). Tài xế đã được đưa về cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân tên Hoàng Thị Q. (SN 1993, quê ở TP Vinh, Nghệ An), hiện là sinh viên Học Viện Ngân Hàng.
Hà Nội: Lái xe cán 2 lần qua người nữ sinh rồi bỏ chạy
Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào dải phân cách trên phố Tôn Đức Thắng
Hà Nội: Lái xe cán 2 lần qua người nữ sinh rồi bỏ chạy
Nhiều người dân bức xúc đã đuổi theo chiếc xe gây tai nạn
Trao đổi với PV VTC News về vụ việc trên, Đại tá Bùi Văn Đại – Trưởng công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, công an quận đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan công an bắt giữ tài xế và phương tiện gây tai nạn để phục vụ công tác điều tra.
Cũng theo Đại tá Bùi Văn Đại, nạn nhân nữ đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong sáng nay (4/3), cơ quan công an sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

No comments:

Post a Comment