Monday, March 3, 2014

Hà Nội: Chữa cháy khiến cả ngõ ngập lụt


(Xã hội) - Sau khi khống chế và dập tắt được đám cháy, cả ngõ 166 (Đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân) bị ngập lụt do nước chữa cháy cùng nước mưa tồn đọng.


Vào khoảng 10h30 (3/3) tại số nhà 8, ngõ 166, đường Nguyễn Trãi (Quận Thanh Xuân – Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy lớn đã bao trùm cả tầng 2 của ngôi nhà, mọi đồ đạc trong nhà đã cháy rụi hoàn toàn. Rất may, đã không có thiệt hại về người. Sau khi lực lượng PCCC khống chế và dập tắt được đám cháy, cả ngõ 166 đã ngập lụt do nước cứu hỏa và nước mưa tồn đọng nhiều.
Ngõ 166 (Nguyễn Trãi - Thanh Xuân) ngập lụt sau khi cứu hỏa.
Những người dân ở đây cho biết, khoảng 10h30, khói đen bốc lên từ tầng 2 của ngôi nhà số 8. Chỉ sau 5 phút, ngọn lửa bùng phát và lan rộng khắp các tường nhà. Một người hàng xóm đã gọi lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến cứu hỏa. Rất may, đã không có người nào bị thương.
Sau 15 phút nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường vụ cháy. 5 xe nghiệp vụ cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Đến khoảng 11h, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.
Những người dân ở đây cũng cho biết thêm, nguyên nhân vụ cháy có khả năng là do nhà bên cạnh đang đập phá, tu sửa nhà, có hàn xì một số công trình nên rơi vãi vụn cháy vào nhà số 8 khiến ngọn lửa bùng phát lớn.
Hiện vụ việc đang lực lượng công an tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.


Thiên Tuấn

No comments:

Post a Comment