Thursday, March 6, 2014

Phát hiện phó Bí thư xã trong gầm giường vợ người khác!

theo Một thế giới | 06/03/2014 20:45
                                                                       Hình minh họa
Chị L. vào gọi cửa nhưng không ai mở, khi đập cửa vào thì chị là người đầu tiên dùng đèn pin rọi và phát hiện ông Nam trong gầm giường.
Trước những thông tin trái chiều về vụ phó Bí thư xã Thiệu Thành, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) bị “bắt quả tang trong gầm giường vợ người khác", ngày 6.3, ông Ngô Ngọc Thiền, Bí thư xã Thiệu Thành đã cung cấp những thông tin liên quan.
Ông Thiền cho biết: Khoảng 20 giờ 45 phút ngày 24.2, công an xã có gọi điện báo cho ông là có ông Đỗ Tuấn Nam (SN 1970, hiện là phó Bí thư đảng ủy xã) đang ở nhà chị G.T.H (SN 1970, trú xã Thiệu Thành) và đang bị người dân bao vây đánh.
“Tôi liền gọi cho chủ tịch xã để cùng lên tìm hiểu sự việc. Khi lên đến nơi, tôi cho anh em công an xã đảm bảo an toàn cho ông Nam, lập biên bản sự việc và lấy tường trình của những người có mặt đầu tiên tại nhà chị H.”, ông Thiền nói.
Biên bản sự việc nêu rõ: Vào 20 giờ 30 phút tối ngày 24.2, người nhà anh T.V.Đ (chồng chị H.), có phát hiện ông Đỗ Tuấn Nam vào nhà chị H., dắt xe máy vào trong nhà. Người nhà anh Đ. ở ngoài thấy đóng cửa lại nên vào gõ cửa nhưng không ai mở cửa mà lại tắt điện đi.

Tiếp đó, một số người nhà anh Đ. phá cửa vào, bật điện lên thì thấy trên giường có hai cháu nhỏ nhà chị H. đang nằm ngủ. Ở dưới nền nhà có một cái chăn, lật lên thì không có ai. Tiếp đó, chị T.T.L (em gái anh Đ.) dùng đèn pin rọi vào gầm giường thì phát hiện ông Nam đang trong đó.
Lúc đó, chị L. có hô lên nhưng ông Nam không ra, đến khi nhiều người xông vào kéo thì ông Nam mới ra và bị nhiều người xô xát. Lúc này, nhiều người dân nghe ồn ào nên kéo đến ngày một đông. Nghe thấy tiếng ồn, an ninh thôn là Lê Văn Viện đã đến nên mọi người không hành hung ông Nam nữa.
“Khi công an xã đến, rồi chúng tôi đến đã chỉ đạo công an xã lập biên bản vụ việc, những người có liên quan làm bản tường trình. Sau khi làm xong, đến 23 giờ đêm cùng ngày, người nhà anh Đ. mới đồng ý cho ông Nam đến bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa để khám vì chân ông Nam có chảy máu. Nhưng sau khi khám ông Nam không bị chấn thương gì nặng mà chỉ trầy xước nên được đưa về nhà”, ông Thiền cho hay.
Cũng theo ông Thiền, nội dung bản tường trình của chị T.T.L (em gái anh Đ.) kể, chị L. vào gọi cửa nhưng không ai mở, khi đập cửa vào thì chị là người đầu tiên dùng đèn pin rọi và phát hiện ông Nam trong gầm giường. Khi kéo được ông  Nam ra thì chị có dùng tay đấm vào mặt ông Nam một cái.
Còn theo tường trình của ông Đỗ Tuấn Nam, thời gian gần đây ông có ý định mua ô tô, chị H. biết điều này nên nói với ông Nam là người nhà dưới TP. Thanh Hóa có xe cầm đồ bán nên hai người hẹn nhau tối 24.2 xuống xem xe.
Do vậy, đến 20 giờ tối ngày 24.2, ông Nam lên nhà chị H. Tại đây, chị H. bảo ông Nam ngồi chờ để chị đi nhờ người đến trông hai cháu. Ngay lúc này, chị H. có nghe tiếng người bên ngoài nên khép cửa lại, khi có người gõ cửa thì chị không mở cửa mà còn tắt điện đi rồi bảo ông Nam vào trong buồng trốn.
Còn thông tin nói, khi phát hiện ông Nam trong nhà cùng với chị H., cả hai người không một mảnh vải che thân thì theo tường trình ông Nam khi bị phát hiện đang mặc bộ quần áo vest đầy đủ.
“Ngay sáng ngày hôm sau, ngày 25.2, chúng tôi đã báo cáo ngay sự việc trên với lãnh đạo huyện ủy Thiệu Hóa, đến giờ đã có báo cáo bằng văn bản. Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành từng bước để làm rõ sự việc”, ông Thiền cho biết.
Ông Thiền nói thêm, trong biên bản vụ việc và các bản tường trình thì người nhà anh Đ.đều yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ có hay không việc ông Đỗ Tuấn Nam ngủ với vợ anh Đ. và xử lý theo quy định.
Trong khi đó, ông Trịnh Văn Súy, Phó bí thư huyện ủy Thiệu Hóa cho biết sau khi sự việc xảy ra, Bí thư đảng ủy xã đã báo cáo sự việc trực tiếp với huyện ủy.
“Chúng tôi đang tiến hành trình tự các bước để làm rõ xem có việc anh Nam vi phạm hay không. Đến hôm nay vẫn chưa có kết quả xử lý vụ việc”, ông Súy nói.

No comments:

Post a Comment