Thursday, March 6, 2014

Buộc cảnh sát giao thông bị tố "soi" ví phải xem lại clip



Thứ năm, 2014-03-06 21:35:03 - Nguồn: Tinmoi.vn
Cơ quan công an yêu cầu 4 cảnh sát giao thông Hàng Xanh phải xem lại đoạn clip ghi lại hình ảnh “săm soi” ví người...


Cơ quan công an yêu cầu 4 cảnh sát giao thông Hàng Xanh phải xem lại đoạn clip ghi lại hình ảnh “săm soi” ví người dân.
Clip CSGT Hàng Xanh thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường:
Chiều 6/3, Thượng tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM (PC67) cho biết thông tin trên.
“PC67 đã có đoạn băng ghi hình và chúng tôi sẽ lập hội đồng, yêu cầu các cảnh sát giao thông trên xem lại toàn bộ để đánh giá hành vi vi phạm, làm căn cứ xử lý”, Thượng tá Trà cho hay.
Buộc cảnh sát giao thông bị tố soi ví phải xem lại clip
Hành vi của các cảnh sát giao thông (ảnh cắt từ clip).
Một tổ 4 cảnh sát giao thông Hàng Xanh thuộc PC67 đã bị ghi hình dừng xe sai quy trình, đặc biệt nhóm này còn có hành vi chăm chăm nhìn vào ví của người dân rồi cho đi chứ không hề có việc lập biên bản.
Bốn cảnh sát này đã được xác định, gồm Thượng úy Trần Lê Công Thành - tổ trưởng với 3 thành viên khác có cấp hàm trung úy và thiếu úy. Qua tường trình, các cảnh sát giao thông đã thừa nhận không thực hiện theo đúng quy trình xử lý vi phạm như không chào người dân, không đeo bảng tên, không lập biên bản, dừng một lúc nhiều xe.Riêng hành vi mãi lộ, “săm soi” ví của người dân, các cảnh sát này không thừa nhận.
Kể từ khi đoạn clip này được đưa lên mạng, nhiều người dân cho biết trên nhiều tuyến đường đã vắng hẳn bóng dáng cảnh sát giao thông lập chốt kiểm tra. Chẳng hạn trên quốc lộ 13 (quận Thủ Đức), trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh), góc Trương Công Định - Trường Chinh (Tân Bình), đường dẫn vào cao tốc Trung Lương (huyện Bình Chánh)… hoàn toàn không thấy bóng dáng cảnh sát giao thông như mọi ngày.
Nguồn : Pháp Luật Thành Phố

No comments:

Post a Comment