Wednesday, February 12, 2014

Rượu say, cãi nhau với bạn gái, đánh công an xã nhập viện

(Soha.vn) - Sau khi say rượu, Dũng đến nhà bạn gái để quấy rối. Khi được mời lên ủy ban xã làm việc, Dũng đã xông vào hành hung một công an xã phải nhập viện.

Rượu say, cãi nhau với bạn gái, đánh công an xã nhập viện












ông Lê Thanh Hải - công an viên xã Nam Lĩnh đã ổn định sức khỏe sau 1 tuần điều trị.
Ngày 12/2, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hoàng Tiến Dũng (30 tuổi, trú tại tổ 59, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra của cơ quan công an, vào khoảng 12h30 ngày 6/2, sau khi uống rượu say, Dũng đã đến nhà của bạn gái cũ ở xóm 8, xã Nam Lĩnh (Nam Đàn) để gây rối. Sau khi được mọi người can ngăn, Dũng bỏ về nhà.
Một lúc sau, Dũng đã quay trở lại nhà bạn gái mình và dùng gạch đá ném vào nhà. Phát hiện Dũng đang ném gạch vào nhà mình, ông T. (bố của bạn gái cũ của Dũng - PV) gọi điện nhờ sự giúp đỡ của công an xã Nam Lĩnh.
Khi lực lượng công an xã đến hiện trường, Dũng còn chửi bới, không hợp tác làm việc. Sau đó, Dũng đã được mời lên trụ sở xã để làm việc. Tuy nhiên, khi ông Lê Thanh Hải (SN 1972 - công an viên xã Nam Lĩnh) đang tiến hành lập biên bản vụ việc, lấy lời khai thì Dũng chửi bởi, rồi bất ngờ xông vào đánh ông Hải, sau đó bỏ chạy.
                                                                Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra.
Ông Hải đuổi theo thì bị Dũng quay lại đấm túi bụi vào đầu, mặt, ngực khiến công an viên này bị thương, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn.
Ngay sau khi nhận được báo cáo  sự việc, Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành vào cuộc điều tra và bắt khẩn cấp đối tượng Dũng.

No comments:

Post a Comment