Wednesday, February 12, 2014

Lừa bán người yêu sang Trung Quốc làm gái mại dâm



Thứ tư, 2014-02-12 18:07:02 - Nguồn: Internet
Luật nhẫn tâm đưa bạn gái mình xuống cửa khẩu, rồi bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm, với giá “bèo bọt” chưa đến 3 triệu đồng.
Lừa bán người yêu sang Trung Quốc làm gái mại dâm
Ảnh minh hoạ
Công an Hà Nội vừa bắt giữ và mở rộng điều tra vụ án Trịnh Đình Luật (sinh năm 1990, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Đức Long (sinh năm 1993) môi giới bán N.T. L. (quê ở Phú Thọ) người yêu của Luật, sang Trung Quốc. Tháng 1 vừa qua, L. đã trốn thoát về Việt Nam và tố giác hành vi của Luật và Long.
Tháng 2/2012, Luật quen và ngỏ lời yêu với L. khi cô gái xuống làm thuê ở Thạch Thất (Hà Nội). Sau đó, do cần tiền gấp nên Luật đã bàn với bạn cùng xã là Long để bán L. sang Trung Quốc qua đường cửa khẩu.
Tháng 5/2012, Luật và Long rủ L. xuống cửa khẩu Móng Cái chơi và buôn bán kiếm tiền để cưới vợ. Thấy bạn trai có chí làm giàu nên L. không hề nghi ngờ. Thế nhưng, khi xuống đến cửa khẩu Móng Cái, Luật đã nhanh chóng móc nối với những kẻ buôn bán người rồi nhẫn tâm bán bạn gái với giá 2,8 triệu đồng. Số tiền này chúng chia nhau.
Tại Trung Quốc, L bị bán vào nhiều động mại dâm khác nhau. Đến tháng 1, cô tự giải thoát và trốn về Việt Nam. Sau khi được gia đình và người thân động viên, cô gái đã làm đơn tố giác hành vi của Trịnh Đình Luật và Nguyễn Đức Long.
Công an Hà Nội đã nhanh chóng làm rõ, bắt giữ hung thủ và tiếp tục mở rộng vụ án.
Theo_VnMedia

No comments:

Post a Comment