ĐĂNG BỞI  - 
Con gái không chịu uống sữa vì có vị chua và bốc mùi thối, phụ huynh tá hỏa khi trước đó, bé đã uống một số bịch khác. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinamilk đã lập biên bản…
Cầm bịch sữa tươi Vinamilk rót ra li, anh Lê T., nhà ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM nói trong lo lắng: “Tôi mua thùng sữa tươi, dạng bịch của Vinamilk ngày 27.1 để cho con gái uống.
Hôm nay 6.2, con tôi không chịu uống nữa vì sữa bị chua và thối. Tôi rót ra li rồi uống thử. Vừa tợp một ngụm đã phải chạy ra ngoài nhổ liền.”
Anh T. cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc trên, anh rất lo lắng cho sức khỏe của con gái mình nên gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinamilk.
Chiều ngày 6.2, đại diện công ty Vinamilk đã xuống nhà anh T. để tiến hành lập biên bản. Theo giải thích của nhân viên, có thể trong quá trình vận chuyển, hộp sữa bị lủng và gây ra sự cố trên.
Khả năng thứ hai, theo giải thích của nhân viên này là vì anh T. khui sữa nhưng không uống mà để lâu nên sữa bị chua và thối.
Không đồng tình cách giải thích trên, anh T. bức xúc: Nếu bị lủng bịch thì sữa phải chảy ra ngoài. Tôi không phải trẻ con mà khui bịch ra để đó chứ không uống. Giải thích như nhân viên của Vinamilk là không thuyết phục và coi thường sức khỏe khách hàng.
Anh T. cho biết thêm, vì con gái đã uống vài bịch nên anh rất lo cho sức khỏe của bé.
Chiều cùng ngày, phóng viên Một Thế Giới đã liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinamilk qua số điện thoại (08)54155555. Một nhân viên tên Trúc giải thích, toàn bộ thông tin về vụ việc của anh T. đã được chuyển sang bộ phận PR (quan hệ công chúng) và thứ 7 tới, ngày 8.2, Vinamilk sẽ trả lời anh T bằng văn bản.
Thanh Nhã
Ảnh: Anh T nói bịch sữa có mùi thối và vị chua, anh hoang mang cho sức khỏe của con gái mình.