Thursday, February 6, 2014

Giết bạn thân rồi khóa cổng nhà đợi công an đến bắt!

KT - 07/02/2014      -Mâu thuẫn tiền bạc, đối tượng ra tay giết bạn thân khi người này đến nhà cãi vã.

Nguồn tin từ Công an huyện Ân Thi (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (53 tuổi) trú tại thôn Sa Lung ( xã Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) và bàn giao cho PC 45, Công an tỉnh Hưng Yên để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là Đoàn Văn Nam (44 tuổi) trú cùng thôn.
Vụ việc xảy ra vào lúc 22h ngày 3/2, Đoàn Văn Nam tìm đến nhà Nguyễn Văn Ngọc. Tại đây hai người cãi vã. Lúc này, do bực tức vì Nam tìm đến nhà mình gây sự, Ngọc chạy vào lấy con dao nhọn để trên nóc tủ lạnh đâm vào tay trái của Nam gây đứt động mạch và mất máu. Mặc dù ngay sau đó, gia đình Nam và vợ con Ngọc đưa Nam đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương nặng, Nam đã tử vong vào lúc 0h 15 phút ngày 4/2.
 Nhà nạn nhân Đoàn Văn Nam.
Ông Phạm Xuân Điền, Phó Chủ tịch UBND xã Phù Ủng, kiêm trưởng Công an xã cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra lực lượng công an xã đã có mặt tại nhà Nguyễn Văn Ngọc, lúc này nạn nhân Nam đã được đưa đi cấp cứu.
“Khoảng 23h 30, chị gái Nam là Đoàn Thị Nguyệt gọi cho tôi báo tin có vụ xô xát. Khi đến nhà Ngọc, Ngọc khóa cổng ở trong nhà, tôi gọi mãi thì Ngọc mới ra mở cổng vẻ mặt rất sợ hãi. Theo lời Ngọc, lúc xảy ra xô xát, Ngọc có vào nhà lấy con dao, trong lúc xô xát dưới ánh điện lờ mờ, chập choạng, Ngọc dùng dao đâm lung tung. Tôi hỏi Ngọc “đâm thế nào” thì Ngọc bảo “hình như em đâm tim nó nhưng không biết vào chỗ nào”, ông Điền cho biết.
 Phó chủ tịch UBND xã Phù Ủng, kiêm trưởng CA xã, Phạm Xuân Điền.
Theo lời ông Điền, ngoài thân nhau như bạn bè, Ngọc và Nam còn có quan hệ anh em. Cả hai đều rất hiền lành, chưa từng có tiền án tiền sự. Bình thường, Nam làm nghề mổ lợn, vợ làm ruộng, kinh tế khá giả. Nam có 3 người con thì con út bị khuyết tật.
Về đối tượng Ngọc, ông Điền cho hay, Ngọc làm ruộng, các con đều đã trưởng thành. Vụ việc xảy ra khiến làng xóm đều rất bất ngờ. Ngay người thân hai gia đình đến giờ vẫn bàng hoàng và không tin vào những việc đã xảy ra.
“Nguyên nhân xảy ra xô xát dẫn đến án mạng bắt nguồn từ việc trước đó, Ngọc có hỏi Nam mượn tiền để chữa bệnh nhưng Nam không cho vay. Lời qua tiếng lại khiến hai người vốn thân thiết nảy sinh mâu thuẫn”, ông Điền cho biết.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ…
Hải Ninh

No comments:

Post a Comment