Thursday, February 6, 2014

Hàng trăm người vây bắt đối tượng móc túi cố thủ trên mái nhà.

Thanh Trà - theo Trí Thức Trẻ | 07/02/2014 07:00



Nhà hàng nơi đối tượng Đinh Thanh Phong chạy vào để ẩn nấp và cố thủ bên trong

(Soha.vn) - Bị hàng trăm người dân và bảo vệ dân phố truy đuổi, nam thanh niên bị tình nghi móc túi trên xe buýt đã chạy vào trung tâm tiệc cưới và leo lên mái nhà để cố thủ.

Vào khoảng gần 21h tối 6/12, đối tượng tình nghi móc túi trên xe buýt đã bị người dân truy đuổi và bắt giữ vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện quận 12 (TP.HCM) dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng. 
Trước đó, khoảng 17h 30 phút cùng ngày, 1 cặp nam nữ tình nghi móc trộm tài sản của hành khách trên xe buýt số 18 (tuyến chợ Bến Thành - chợ Hiệp Thành) bị phát hiện và bị người dân cùng nhân viên xe buýt bắt giữ đối tượng nữ bàn giao cho công an. Riêng đối tượng nam lao xuống đường tìm cách chạy trốn. 

Lúc này, hàng trăm người dân và bảo vệ dân phố gần đó đã truy đuổi nam thanh niên này tại bến xe trong Khu phần mềm công nghệ cao Quang Trung (quận 12). Chạy được vài trăm mét, đối tượng đã rút dao trong người và liên tục cứa vào tay mình rồi tháo chạy vào trung tâm tiệc cưới Happy Sky (ở số 256 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM).
Hàng trăm người dân vây kín bên ngoài nhà hàng để theo dõi vụ việc
Hàng trăm người dân vây kín bên ngoài nhà hàng để theo dõi vụ việc
Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát 113 cùng trinh sát hình sự công an quận 12 đã có mặt. Lúc này, đối tượng tình nghi tìm cách leo lên mái nhà trong khuôn viên trung tâm tiệc cưới cố thủ và cầm con dao trên tay.

Để đảm bảo an toàn, khu vực trên được phong tỏa nghiêm ngặt. Các trinh sát được bố trí dày đặc trong và ngoài khuôn viên trung tâm tiệc cưới. Bên ngoài nhà hàng, rất đông người dân vây kín để theo dõi diễn biến vụ việc.

Đến khoảng 20h cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ và thuyết phục, đối tượng đã ra đầu thú. Ngay sau đó, đối tượng được sơ cứu vết thương và trùm kín bằng mảnh vải lớn rồi dẫn giải về Bệnh viện quận 12 để tiếp tục điều trị vết thương.
Đến 20 giờ cùng ngày, đối tượng được đưa ra ngoài
Đến 20 giờ cùng ngày, đối tượng được đưa ra ngoài
Theo lời khai ban đầu, đối tượng này tên là Đinh Thanh Phong (SN 1981 ngụ quận Tân Bình). Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

No comments:

Post a Comment