Tuesday, February 18, 2014

Website Sở Nông nghiệp Hậu Giang đưa link phim sex!

ĐẤT VIỆT  - Sáng 18/2, trao đổi với PV Báo Đất Việt, ông Bạch Văn Sơn, Chánh Văn phòng Sở NN-PTNT Hậu Giang xác nhận website: http://sonongnghiep.haugiang.gov.vn của Sở gặp sự cố chứa hàng trăm đường link giới thiệu phim sex. Sở NN-PTNT Hậu Giang biết được thông tin này sau khi được phóng viên báo chí thông tin, liên hệ phỏng vấn.

Ông Bạch Văn Sơn cho biết, Sở không xác định được thời gian chính xác diễn ra sự cố nêu trên cho đến lúc 20h tối 17/2 Sở nhận được thông tin về việc trang web của Sở NN-PTNT đầy link phim đồi trụy từ phía phóng viên.
Ngay sau khi biết được thông tin, Sở đã kiến nghị UBND Hậu Giang cho phép đóng cửa trang web. Hiện, Sở đang kết hợp với Phòng Công nghệ thông tin, trường ĐH Cần Thơ để giải quyết sự cố.
"Chúng tôi vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể sẽ khắc phục được sự cố và đưa website hoạt động trở lại khi nào", ông Bạch Văn Sơn nói. 

Trang điện tử của Sở NN-PTNT Hậu Giang chứa những link phim đồi trụy (Ảnh chụp chiều ngày 17/2)
Trang điện tử của Sở NN-PTNT Hậu Giang chứa những link phim đồi trụy (Ảnh chụp chiều ngày 17/2)
Trước đó, vào chiều 17/2, khi truy cập trang điện tử http://sonongnghiep.haugiang.gov.vn của Sở NN-PTNT tỉnh Hậu Giang để tìm kiếm thông tin thì bất cứ ai truy cập cũng phải ngạc nhiên khi chuyên mục “Hỗ trợ kỹ thuật” của website chứa hàng trăm đường link giới thiệu phim sex, website đồi trụy.

Cụ thể, sau khi vào chuyên mục “Hỗ trợ kỹ thuật”, tiếp tục nhấp chuột vào các mục nhỏ: Kỹ thuật trồng trọt, Lâm nghiệp, Nuôi trồng thủy sản, Chế biến bảo quản nông sản, Sinh vật cảnh, Thủy lợi, Chăn nuôi, Tài liệu kỹ thuật... sẽ dẫn đến những link như: “Phim sex nhat ban-phim sex online-hình sex đẹp tú hà năm 2014 tap773”, “phim sex Phim sex nhat ban-phim sex viet nam moi-ảnh sex đẹp kim dung năm 2013 tap235”, “xem phim sex Phim sex nhat ban-phim sex online-ảnh sex đẹp tú hà năm 2015 tap865”...

Nhấp chuột vào các link này sẽ thấy các bài viết có nội dung, chữ nghĩa lộn xộn kèm với hình ảnh mát mẻ. Tuy nhiên, rải rác trong bài viết này là các “từ khóa” dẫn đến đường link trang web sex khác.

Một vụ việc tương tự đã từng xảy ra với website của Điện lực Đà Nẵng vào ngày 23/10/2013, trong mục Forum/Thảo luận/Mua bán điện trên website của công ty có nhiều truyện sex. Đến tối 24/10 các nội dung đồi trụy đã bị xóa và website hoạt động trở lại bình thường.

Chiều 28/10, Phòng An ninh kinh tế CATP Đà Nẵng cho hay biết đã phát hiện một số nickname như “vangkim” và “kimkimhue” đã đăng tải hàng ngàn truyện khiêu dâm lên website của Điện lực Đà Nẵng từ đầu tháng 10/2013 đến khi bị phát hiện.

Tâm An

No comments:

Post a Comment