Tuesday, February 18, 2014

Vui biết mấy Ngọ đồng chí đang sống chuyển sang từ trần!!!



Vũ Đông Hà (Danlambao) - Niềm vui dấu kín này dĩ nhiên các đồng chí ta giữ kín trong quần. Thế là xong! Nhưng không phải xong vì vui đời bá Ngọ thong dong biến, mà xong vì nỗi âu lo canh cánh "nó xì ra là bỏ mịa cả bầy sâu" cũng cất cánh chuồn chuồn bay về miền miên viễn xa xăm. Niềm vui mèo dấu này dĩ nhiên cũng sẽ được đảng ta thể hiện bằng những vòng hoa phúng điếu to đùng, chơi thêm câu Tổ quốc ghi công cho nó hoành tráng. Nếu có được thêm đoàn vũ công sồn sồn trong "ngày quốc vũ" mười sáu tháng hai của đảng ta kéo đến tango - em đưa Ngọ về trong ngày Ngọ tang - thì còn thêm phần quý phái. Ôi... vui biết mấy Ngọ đang đứng chuyển sang nằm!!!
 Đồng chí Phạm Quý Ngọ, ủy viên Trung ương Đảng, thứ trưởng Bộ Côn an, Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Vinalines đột ngột chuyển sang từ trần vào ngày 18 tháng 2, năm 2014 sau khi bội thực cú buffet triệu rưỡi tiền đế quốc trong vụ Dong-đi-chú-Dũng-Vina. Các đại y tá đảng ta xì tin rằng đồng chí tiêu diêu cực lạc bởi gan bị ung.
Điều cần ghi vào biên bản lịch sử đảng là sau khi đồng chí Dương Chí Dũng khai toét loét trước tòa chuyện Ngọ thò tay ôm bao tiền triệu rưỡi thì Ngọ đang yên cương mạnh khỏe bỗng đột ngột chuyển sang lờ đờ (1). Cũng cần ghi vào biên bản là chú Dũng Vinalines lại lẻo mép lộ hàng luôn anh Trần Đại Quang bộ trưởng côn an trong vụ tiền... là tiền nhiều khi không mà có này.
Mới đây hơn một tháng, con trai của đồng chí bá Ngọ lên xe bông vào ngày 11 tháng 12 năm 2013. Một đám cưới huy hoàng tại khách sạn 5 sao J.W. Marriott đúng như bài bản học tập theo tinh thần cần kiệm liêm chính của bác Trần Dân Tiên và bản chất vô sản trên răng vàng dưới súng hột soàn của các quan đỏ (2). Lương thứ trưởng côn an ba đồng ba cọc, đám cưới huy hoàng là do thằng J.W. Marriott nó thương nó mần free. (Tổ cha đứa phản động nào xuyên tạc đồng chí lãnh đạo - người chiến sỹ côn an anh hùng của đảng ta). Đám cưới bị dân đầu hẻm bờ-blog, cuối ngỏ phây-búc thì thào là đám cưới chạy án. Giờ thì mới thấy dân ta nói oan cho đồng chí ta. Phải nói là đám cưới chạy tang vì ung thư đường ruột sinh chứng bội thực đã lây lan qua đường gan.
Ung thư kiểu gì mà côn an, tình báo, nội chính đảng ta chẳng ma nào biết. Thứ trưởng côn an, Ủy viên TƯD chứ bộ đảng viên chí mén quèn sao! Mới hôm thứ Hai, 16.02.2014, chỉ hai ngày trước khi bá Ngọ đột ngột băng hà, đồng chí Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương là Phạm Anh Tuấn còn léng phéng đề xuất đình chỉ công tác đối với Ngọ để việc điều tra nắm đầu các đồng chí chưa bị lộ được thuận chèo xuôi mái (3). Không thấy ma nào đề cập đến chuyện thằng này ung thư đến giai đoạn cuối, 2 ngày nữa nó chết, lý do chính đáng nhất để ngưng công tác, nghỉ ngơi... Kỳ thiệt!.
Tin ngọ quý qua đời đã được báo chí mọi lề đăng tải, trong đó có PetroTimes nói rằng: Tướng Phạm Quý Ngọ từ ba tháng nay đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư gan quái ác (4). Công nhận các đồng chí ta giữ gìn bí mật quốc gia thiệt hay. Không ai biết, không ai hay. Thử gú gồ Phạm Quý Ngọ + Ung thư cho khoản thời gian trước khi ngọ cưỡi triệu rưỡi đô lên trời thì không thấy xuất hiện tế bào ung thư gan đi kèm với chú ngọ này cả. Sao kỳ vậy ta!
Sau khi đồng chí ấy "đi" thì nhờ ông Phạm Gia Khải, Phó ban Bảo vệ Sức khỏe Trung ương nhân dân ta mới biết "ông Ngọ mới sang Nhật Bản điều trị ung thư bằng phương pháp cấy tế bào gốc nhưng không thành công nên sau Tết đã về nước và điều trị tại bệnh viện 108. Cách đây vài năm, ông Ngọ từng sang Singapore để chữa trị căn bệnh này." (5) (cứ mỗi lần nghe các đồng chí ta gọi nhau từ đồng chí sang "ông" là thấy... buồn buồn!). Nhà thương nào ở Sing, ở Nhật cho nhân dân biết luôn đi, để gửi thư cám ơn đã săn sóc lãnh đạo côn an kính yêu ăn nhiều chết lẹ.
Nghĩ lại thấy thiệt là tội! Sao không nói trước để thương đồng chí ấy chút chút và biện hộ cho đồng chí ấy là bịn quá mới ngửa tay chụp lấy tiền... chùa từ Dũng Vina để qua mấy nước tư bản giẫy chết chữa cho khỏe nhằm tiếp tục sự nghiệp phục vụ nhân dân suốt đời.
Trở lại chuyện tin mừng Ngọ ra đi...
Trong vụ ào ạt đưa tin bá Ngọ từ thở chuyển sang nín, các báo thi nhau đăng tin. Anh An Ninh Thủ Đô và nhiều báo khác thì cho anh Ngọ thăng chính thức lúc 21h05, 18/2. Chị Phunutoday thì ngậm ngùi tiễn anh Ngọ đi sớm sủa hơn - vào lúc 16h, 18/2. 
Trong lúc phe ta đang bối rối cho phe mình chết lúc nào như thời bác Tiên lâm tử thì chuyện ngày giờ lẫn lộn là chuyện dễ hiểu. Nhưng chú PetroTimes thì mới thiệt là hay nè: chú í cho anh Ngọ ngủm vào hồi 21h20 ngày 18/2, trong khi tin vui thì được chú í hồ hởi đăng vào lúc 19h58 ngày 18/2 (4). Hay ghê nơi!
Nghĩa tử là nghĩa tận. Đây là lúc mà các đồng chí đảng ta áp dụng điều này một cách hân hoan, chân thành, nồng nhiệt nhất. Cấm đứa nào khui tiếp cái chuyện tiền nong lẻ tẻ trong vở tuồng cải lương người đi để lại một nỗi sầu thật vui này. Chỉ và phải còn lại những điều thật trang trọng:
Đồng chí Phạm Quý Ngọ, ủy viên Trung ương Đảng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an, Tổng Cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chuyên án điều tra các sai phạm tại Vinalines, được nhiều huân chương, chiến sỹ gương mẫu... bla bla bla...
Những (đống) gì theo sau một triệu rưỡi đô la sẽ bốc khói theo bó nhang tàn cắm trên ngôi mộ hoành tráng của Phạm Quý Ngọ. Các đồng (tiền) chí (rận) đảng ta sẽ bình an vô sự tiếp tục sự nghiệp cướp chính quyền, bán giang san và rút ruột nhân dân. 
Ngọ chết, Lợn sống, sao lại không vui! thưa các đồng chí chưa bị lộ?
Vũ Đông Hà
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment