Tuesday, February 18, 2014

Bị đâm lòi ruột vì không cho mượn tiền!

ĐẤT VIỆT- 18/02/2014     -Anh Mộng và anh Tiền đang ngồi ăn uống tại quán nhậu thì đối tượng đi vào vay tiền. Tuy nhiên cả 2 anh đều không đồng ý cho vay khiến đối tượng cầm dao xông vào đâm, khiến một người bị lòi ruột...

Nạn nhân là anh Mộng và Tiền (đều trú tại xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang). Theo người nhà nạn nhân, khoảng 21h ngày 16/2, anh Võ Hồng Vân (SN 1990), anh Mộng và anh Tiền đang ngồi ăn uống ở quán nhậu thì đối tượng Bùi Văn Chung đi vào vay tiền.

 Tuy nhiên, cả 2 anh đều không đồng ý cho vay và đôi bên cự cãi to tiếng. Bực tức, Chung bỏ về nhà lấy một con dao và khoảng 2 giờ đồng hồ sau quay lại gây án. Khi anh Vân đứng dậy đi ra vệ sinh ở ngoài vườn, bất ngờ Chung lao đến đâm nhiều nhát dao vào người.

Bệnh nhân tên Tiền đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Bệnh nhân tên Tiền đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Nghe tiếng kêu cứu, anh Mộng và Tiền chạy ra thì cũng bị Chung đâm nhiều nhát. Cả 3 nạn nhân đều được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên anh Vân do vết thương quá nặng đã tử vong.
Ngày 17/2, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, đang điều trị cho 2 bệnh nhân bị đâm nhiều nhát dao chí mạng vào người
BS Nguyễn Minh Nghiêm, người trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân thông tin, anh Mộng và Tiền được chuyển đến bệnh viện rạng sáng cùng ngày. Mộng bị 2 vết thương ở ổ bụng, ruột non lòi ra ngoài khi đến cấp cứu. Kiểm tra nhanh, bệnh nhân Mộng bị thủng 5 lỗ ở ruột, 1 lỗ ở đại tràng.
Sau gần 3 giờ đồng hồ phẫu thuật, anh Mộng được chuyển đến phòng hậu phẫu theo dõi. Bệnh nhân Tiền bị đâm trúng xương ngực đang được theo dõi, điều trị.

Sau khi gây án, Chung trốn lên xe khách với ý định lẩn trốn lên TP.HCM nhưng bị người dân vây bắt bàn giao cho công an. Chung là thành phần ‘bất hảo’ ở địa phương. Vụ việc đang được Công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ việc chỉ vì lý do nhỏ mà dẫn đến án mạng. Trước đó, khoảng 16h30' ngày 2/9/2012, sau khi đi chơi, Ngô Tuấn Hùng (23 tuổi, TP.HCM) điều khiển xe môtô biển sổ 54K2-9389 chở bạn gái là L.H.T. cùng nhóm bạn đi từ khu du lịch biển 30/4 huyện Cần Giờ về quận 6, TP.HCM.

Ngô Tuấn Hùng (23 tuổi, TP.HCM)
Ngô Tuấn Hùng (23 tuổi, TP.HCM)
Trên đường về, khi đi trên đường Rừng Sác đến khu vực ấp Đình An, xã Đình Khánh (hướng từ thị trấn cần Thạnh về phà Binh Khánh) thì Hùng và nhóm bạn xảy ra cự cãi với một nhóm người đang đi cùng chiều nhưng sự việc đã được giải quyết. Sau đó, nhóm Hùng tiếp tục đi về phía phà Bình Khánh.
Lúc này, Trần Vạn Trí Thức và Võ Tuấn Anh cùng bạn ngồi uống bên đường Rừng Sác thấy nhóm Hùng đi ngang, nói chuyện lớn tiếng nên chở Võ Tuấn Anh đuổi theo để…dằn mặt.

Khi đuổi kịp nhóm Hùng, Thức dùng chân đạp vào một xe mô tô của người trong nhóm rồi chạy lên hỏi Hùng “tụi bây ở đâu đến đây mà bố láo?”. Mặc dù Hùng đã xin lỗi rồi tiếp tục cho xe chạy nhưng Thức vẫn đuổi theo, lao lên chặn trước đầu xe. Do thắng gấp, bị ngã xe, Hùng tức giận rút con dao xếp có sẵn trong túi quần ra đâm Thức nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Gây án xong, sợ bị đánh trả thù, Hùng liền lấy xe mô tô của Thức bỏ chạy đến phà Bình Khánh thì bị công an bắt giữ.

Huyền Hồ (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment