Sunday, February 23, 2014

Đu dây qua sông..nữ du khách chết thảm!

ĐỒNG NAI 23-2 (NV) - Muốn tận hưởng cảm giác mạnh, một nữ du khách trẻ tuổi đã mất mạng khi đu dây cáp qua sông tại một khu vực du lịch sinh thái ở tỉnh Đồng Nai.

Đu dây qua sông là trò chơi mạo hiểm ở khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng. Một nữ du khách chết thảm hôm Thứ bảy 22/2/2014. (Hình: Thanh Niên)
Theo báo Thanh Niên, tai nạn xảy ra khoảng 14 giờ trưa ngày 22.2.2014, tại khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng thuộc huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Nữ du khách là T.T.P (24 tuổi, quê Bình Định) khi đang chơi trò đu dây qua sông thì không may bị rơi xuống nước và chết đuối. 

Lý do nạn nhân thiệt mạng được ông Nguyễn Việt Tiến, quản lý khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng cho biết là “vào thời điểm trên khi chị P. đang chơi trò đu dây qua sông thì rơi xuống nước và áo phao trên người rớt ra khiến chị bị đuối nước, cách bờ khoảng 40 m”.

Theo nguồn tin, “Ngay lập tức nhân viên cứu hộ của khu du lịch đã bơi ra ứng cứu nhưng khi bơi gần đến nơi thì chị P. bắt đầu chìm, nhân viên cứu hộ lặn theo nhưng do phán đoán sai hướng nên đã ứng cứu chậm trễ, khi vớt lên thì nạn nhân đã tử vong.”

Hiện người ta chưa biết nguyên nhân tại sao áo phao trên người của chị P. lại rớt ra khiến nạn nhân bị chìm dẫn đến cái chết thương tâm. Ngoài cái áo phao có vấn đề, cái chính yếu là cái ròng rọc và hệ thống dây cáp treo không an toàn lại không thấy bản tin nói đến. 

No comments:

Post a Comment