Sunday, February 23, 2014

Ông già 65 tuổi chấn thương sọ não vì bị... đánh ghen nhầm !



Chủ nhật, 2014-02-23 15:54:02 - Nguồn: Afamily.vn
Luôn nghĩ rằng vợ và ông Đ. 'tằng tịu' với nhau nên Hùng cầm búa đánh ông Đ. chấn thương sọ não. Khi được hỏi bằng chứng, Hùng khai chỉ nghi ngờ.
Sự việc đau lòng bắt nguồn từ mối quan hệ bất đồng của hung thủ Nguyễn Văn Hùng (SN 1954, tạm trú tại 55/2 đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) và vợ là bà H. (SN 1957). Mặc dù đã sống với nhau hàng chục năm nhưng ông Hùng thường ghen tuông vô cớ.
Theo những người dân nơi đây thì ông Hùng có dấu hiệu bị hoang tưởng, thường xuyên nghĩ rằng vợ mình ngoại tình rồi vì thế nổi cơn ghen tuông, đánh đập bà H. Chính quyền địa phương đã từng mời vợ chồng ông Hùng lên để hòa giải về những mâu thuẫn trong cuộc sống, tuy nhiên mọi việc vẫn không thay đổi.
Thời gian trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông ở tuổi 60 này luôn nghĩ rằng vợ đang 'tằng tịu' với ông Đ (SN 1949) là bảo vệ dân phố ở gần nhà. Cơn ghen cứ thế lớn dần lên để rồi Hùng có ý định giết vợ rồi tự sát để cả 2 cùng chết.
Ông già 65 tuổi chấn thương sọ não vì bị... đánh ghen nhầm 1
Ảnh minh họa
Rạng sáng ngày 16/2, Hùng đã thực hiện ý định, khi bà H. đang nằm ngủ ở tầng 2 thì Hùng cầm cây búa đóng bê-tông đi đến chỗ vợ, đánh liên tiếp 3 cái vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Ngay khi xảy ra sự việc, người con trai (SN 1981) phát hiện hành động điên rồ của bố đã truy hô. Hùng vội chạy lên tầng định tự sát nhưng không thành.
Nghe tiếng truy hô, ông Đ. và những người dân khu vực đã vội vàng chạy sang thì bị Hùng phục ở cửa cầm búa đập vào đầu. Ông Đ. tránh được và bỏ chạy nhưng sau đó hung thủ vẫn cầm búa đuổi theo đánh liên tiếp 3 nhát vào đầu khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Hùng vứt búa rồi đi thẳng đến công an phường tự thú. Ông Đ và bà H. ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch vì chấn thương sọ não, vỡ nứt, lún xương.
Được biết, vợ ông Đ. bị bệnh tim đã lâu, con gái thì đau ốm liên miên và đứa cháu thì còn quá nhỏ. Mọi khoản thu nhập, chi tiêu trong gia đình đều do một mình ông Đ. gánh vác.
Ông Đ. vốn làm bảo vệ tại trường học, buổi tối ông tranh thủ làm bảo vệ dân phố ở địa phương để tăng thu nhập cho gia đình.
Ngày 20/2, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hùng về tội “giết người”

No comments:

Post a Comment