Tuesday, February 25, 2014

Đã có 9 người chết trong vụ sập cầu treo khi đưa tang

Bảo Bình - theo Trí Thức Trẻ | 25/02/2014 17:15

(Soha.vn) - Ngoài ra, theo cơ quan chức năng, số người bị thương thống kê được cho đến thời điểm này là 41 người.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu, trong số 29 bệnh nhân được chuyển tuyến, đã có thêm 1 bệnh nhân tử vong do vết thương quá nặng vào hồi 3h sáng ngày 25/2.
Trong chiều 24/2, ngày xảy ra vụ tai nạn, bệnh viện đa khoa tỉnh đã huy động toàn bộ xe cứu thương chuyên trở các nạn nhân bị thương nặng về cấp cứu và điều trị.
 Được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, nạn nhân Chang A Phua được chẩn đoán anh bị gãy xương đùi và cánh tay, phần nội tạng gan, phổi, lá lách chấn thương nặng. Khi hồi tỉnh, anh vô cùng đau xót khi biết tin 7 người thân trong gia đình đều đang trong tình trạng chấn thương nặng đang chờ phẫu thuật và điều trị.
Các bác sĩ từ Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai đã có mặt để thăm khám, điều trị cho các nạn nhân. Ảnh Zing
Các bác sĩ từ Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai đã có mặt để thăm khám, điều trị cho các nạn nhân. Ảnh Zing
Cũng trong chiều qua 24/2, các gia đình có người thiệt mạng đã được các lãnh đạo tỉnh thay mặt hỗ trợ 6,4 triệu đồng/người chết và 3,2 triệu đồng/người bị thương.
Tính đến thời điểm chiều nay, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tiến hành 12 ca phẫu thuật cho các nạn nhân đa chấn thương, chấn thương nặng và chờ bệnh nhân hồi sức.
Trước đó, khoảng 8h30 sáng 24/2, tại bản Chu Va 6, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, đã xảy ra vụ sập cầu treo. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, một đoàn người đưa đám tang ông Chang A Súa - Phó Chủ tịch HĐND xã Sơn Bình đi qua cầu treo thì cầu bất ngờ đứt cáp, khiến hơn 40 người rơi xuống suối có độ cao khoảng 15m. Do suối cạn nước, bên dưới có nhiều tảng đá lớn nên đã có 8 người đã chết và 36 người bị thương.
Nguyên nhân sự cố đang được các lực lượng chức năng tích cực điều tra.

No comments:

Post a Comment