Monday, March 17, 2014

Nữ quái 9X liều lĩnh bắt cóc gái quê, ép bán dâm



Thứ ba, 2014-03-18 03:02:03 - Nguồn: Internet
Để có tiền chi tiêu cá nhân, nữ quái sinh năm 1994 đã làm liều, ‘bắt cóc’ các cô gái quê nhẹ dạ giam giữ ngay trong nhà mình, ép họ bán dâm cho khách.
Nguyễn Thị Quyên (SN 1994, trú tại thành phố Bắc Giang) năm nay bước sang tuổi 19, độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời con gái. Với Quyên, cô đã sớm trở thành người mẹ trẻ của đứa con gái 2 tuổi.
Chồng Quyên là Đoàn Văn Tú (23 tuổi) và đã có một đời vợ trước khi ‘bén duyên’ với Quyên. Sống cuộc sống vợ chồng và sinh con ra chưa được bao lâu, vợ chồng Quyên lâm vào cảnh túng quẫn, cuộc sống sinh hoạt thiếu thốn vì không có tiền. Hai vợ chồng Quyên lại không có việc làm ổn định.
Nữ quái 9X liều lĩnh bắt cóc gái quê, ép bán dâm
Bị cáo Quyên tại tòa
Hơn nữa, chồng Quyên lại có thói ham mê cờ bạc, sát phạt đỏ đen, vì thế cái nghèo lại thêm càng nghèo. Không lâu sau, Tú bị công an bắt giam và khởi tố tội đánh bạc. Nhà chỉ còn lại hai mẹ con sống lay lắt, hàng ngày phải tìm cái ăn.
Trong hoàn cảnh túng quẫn, Quyên đã nghĩ ra cách kiếm tiền dựa vào việc kinh doanh thân xác phụ nữ.
Nghĩ là làm, Quyên đăng tuyển nhân viên cho quán bia hơi của mình. Nói là quán bia nhưng thực chất đó chỉ vỏ bọc, còn bên trong đó, Quyên bí mật bán dâm cho khách có nhu cầu ‘mua vui’.
Tháng 5/2013, sau khi được người quen giới thiệu, Quyên đón 2 sơn nữ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1995) và Nguyễn Thị Thanh (SN 1996) lên đi làm tiếp viên quán bia. Quyên nói mình mới mở cửa hàng, cần tìm tiếp viên trẻ đẹp, sẽ bao ăn ở, trả lương tháng 4 triệu đồng. Thấy mức lương hấp dẫn, hai cô gái trẻ đồng ý, thu xếp hành lý để sáng ngày 29/5/2013 họ tự bắt xe xuống thành phố Bắc Giang gặp Quyên.
Sau khi đón 2 cô gái trẻ về đến nhà, Quyên đã tìm cách lấy điện thoại của 2 cô gái đem bán lấy tiền. Sau đó vừa đe dọa, vừa nói chuyện ‘giả nai’ với 2 cô gái và ‘nhốt’ 2 sơn nữ ngay trong nhà để ép họ bán dâm.
Ngày 29/5/2013, lợi dụng lúc cả nhà Quyên đang làm việc riêng và mất cảnh giác, Thanh bỏ trốn được ra khỏi nhà và tìm cách liên lạc với gia đình đến giải cứu. 
Chiều cùng ngày, khi cơ quan công an tổ chức bao vây, ập vào nhà Quyên thì lúc này, Hằng vẫn đang bị giam giữ ở đây.
Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Quyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Tại phiên tòa xét xử ở TP Bắc Giang, TAND tỉnh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Quyên 15 tháng tù giam về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”. Riêng với hành vi môi giới mại dâm, HĐXX nhận thấy chưa có đủ cơ sở để xử lý.
Theo Công lý

No comments:

Post a Comment