Monday, March 17, 2014

3 xe khách bốc cháy trong đêm


Đang đỗ trong bãi ở đường Nguyễn Sơn (Long Biên, Hà Nội) chiếc xe khách 45 chỗ được cho là bị chập điện ở phía sau bốc cháy dữ dội, bén lửa vào 2 xe bên cạnh.
Hai xe 45 chỗ đã bốc cháy nghi ngút và trơ khung sắt. Ảnh: Phương Sơn
Hai xe 45 chỗ đã bốc cháy nghi ngút và trơ khung sắt. Ảnh: Phương Sơn
23h đêm 16/3, khi đang đỗ trong bãi xe trên phố Nguyễn Sơn - Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), chiếc xe khách 45 chỗ phát ra tiếng nổ nhỏ ở cuối xe, lửa bùng lên rồi nhanh chóng lan rộng khắp xe.
"Xe vừa đưa khách đi tour về, trong lúc phụ xe đang lau kính chắn gió phía trước thì phát hiện ra chập cháy", anh Tuấn một nhân viên quản lý xe khách cho biết.
Cũng theo anh Tuấn, chiếc xe bốc cháy được khoảng 10 phút thì có những tiếng nổ lốp bốp phát ra, kính xe bắn tung tóe, lửa bén sang hai xe khách bên cạnh.
Xe khách đầu tiên phát hiện ra cháy bị thiêu rụi hoàn toàn.Ảnh: Phương Sơn
Xe khách đầu tiên phát hiện cháy bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Phương Sơn
Phát hiện đám cháy, nhiều người đã dùng bình cứu hỏa mini để khống chế ngọn lửa nhưng bất lực. 3 xe cứu hỏa được huy động cùng 25 chiến sĩ có mặt tại hiện trường, khoảng 30 phút sau đám cháy được khống chế.
Một trong 2 chiếc xe khách đỗ liền kề chiếc xe gặp nạn được di chuyển ra ngoài và dập lửa kịp thời nên chỉ cháy 5 dãy ghế cuối và 3 khoang kính bị vỡ tan. Chiếc xe gặp nạn và một xe 45 chỗ bên cạnh cháy trơ khung sắt.
3 xe khách trên được mua hơn một năm nay với giá 4 tỷ một chiếc, chủ sở hữu đã mua bảo hiểm 100%.
Một xe khác đỗ xa hơn nhưng cũng bị lửa bén nên cháy ở phía sau.Ảnh: Phương Sơn
Một xe khác đỗ xa hơn bị lửa bén phía sau. Ảnh: Phương Sơn
Theo đội phòng cháy chữa cháy quận Long Biên, những xe cháy thuộc một công ty chuyên chở khách du lịch theo tour. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công ty này gửi 6 chiếc xe ở bãi.
Tài sản ước tính thiệt hại sau vụ cháy khoảng 5,6 tỷ đồng. 
Phương Sơn

No comments:

Post a Comment